To top
28 Sep

รวมแหวนสี Rose Gold จาก 5 แบรนด์ดัง

รวมแหวนสี Rose Gold จาก 5 แบรนด์ดัง – สีโรสโกลด์ (Rose Gold) หรือมีอีกชื่อว่า พิงค์โกลด์ (Pink Gold) เป็นสีเครื่องประดับยอดฮิต มีส่วนประกอบมาจาก ทองคำและทองแดงผสมกัน ซึ่งนอกจากจะมีความคงทนมากกว่าทองทั่วไปแล้ว ยังมีความสวยงามและเหมาะสมสำหรับให้เป็นของขวัญในวันพิเศษหรือวันสำคัญมากกว่าเครื่องประดับจากเงิน  อีกทั้งเป็นสีที่สามารถบ่งบอกถึงความรักได้เป็นอย่างดี ในวันนี้เราได้ทำการรวบรวมแหวนสีโรสโกลด์มาทั้งหมดด้วยกันถึง 5 แบรนด์ดังจะมีแบรนด์ไหนกันบ้างมาดูกันค่ะ

Cartier

เริ่มต้นกันที่แบรนด์แรก กับแบรนด์ Cartier (คาร์เทียร์) แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีชื่อเสียงยาวนาน และเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก จากจุดเริ่มต้นเป็นเพียงร้านเพชรธรรมดาในกรุงปารีส สู่การเป็นอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ของวงการจิวเวอร์รี่ในปัจจุบัน กว่า 173 ปีแล้วที่ Cartier ได้รับขนานนามว่าเป็น “จ้าวแห่งวงการอัญมณี” ทำให้โลกได้ยลโฉมดีไซน์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ (อ่านเพิ่มเติม ประวัติของแบรนด์ Cartier ความสง่างามแห่งอัญมณีของโลก)

แบรนด์ Cartier ค่อนข้างได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งหญิงและชาย ด้วยรูปทรงอันทันสมัย อีกทั้งราคาที่สมเหตุสมผล รวมถึงเรื่องราวความเป็นมา ที่นิยมในการถูกนำมาใช้ใน เรื่อง การขอแต่งงาน ด้วยรูปทรงที่ค่อนข้างเรียบแต่ยังแฝงความหรูหรา ฝังเพชรในตัว เป็นแบรนด์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว เสน่หา และความรัก ที่ชวนฝันไม่มีที่สิ้นสุด ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและคอลเล็กชั่นที่น่าสนใจได้จากเว๊ปไซต์อย่างเป็นทางการของแบรนด์ Cartier

 

Tiffany & Co

แบรนด์ที่มาพร้อมฉายานามว่า “เฉดสีแห่งเกียรติยศ” สีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ (รหัสสีแพนโทน 1837) ของแบรนด์เครื่องประดับหรูหรา Tiffany & Co. แบรนด์เครื่องประดับในฝันของหญิงสาวหลาย ๆ คน อีกทั้งแบรนด์ยังได้รับฉายาว่า “King of Diamond” หรือ “ราชาแห่งเพชร” ด้วยสินค้าแต่ละชิ้นที่ทำขึ้นนั้นมีสไตล์อันคลาสสิก รวมถึงรูปแบบเฉพาะที่เป็นซิกเนเจอร์ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ ทิฟฟานี่ แอนด์ โค. ครองใจเหล่าผู้คนทั่วโลกมานานกว่า 183 ปี (อ่านเพิ่มเติม Tiffany & Co. เปิดประวัติราชาแห่งเพชรและเฉดสีที่เป็นเอกลักษณ์)

ทิฟฟานี่ แอนด์ โค. เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง กับชื่อเสียงในแวดวงสินค้าหรูหรา โดยเฉพาะเพชร และเครื่องประดับเงินแท้ นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย ได้แก่ เครื่องเงิน เครื่องประดับคริสตัล เครื่องเขียน น้ำหอม ขวดน้ำ นาฬิกา รวมไปถึงเครื่องประดับและเครื่องหนัง ด้วยรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ ทันสมัย เด่นชัด และแต่ละรุ่นยังมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปอย่างน่าเหลือเชื่อ  ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและคอลเล็กชั่นที่น่าสนใจได้จากเว๊ปไซต์อย่างเป็นทางการของแบรนด์ Tiffany & Co.

Van Cleef & Arpels

เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เพชรและอัญมณี คือสิ่งที่อยู่คู่กับผู้หญิงมาในทุกยุคทุกสมัย เครื่องประดับอัญมณีที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักในหมู่สุภาพสตรี ชนชั้นสูงมายาวนานนับศตวรรษ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก แวน คลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์ (Van Cleef & Arpels) แบรนด์เครื่องประดับเก่าแก่ ที่มีอายุกว่า 124 ปี เรื่องราวของ Van Cleef & Arpels นั้นเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรักและโรแมนติก (อ่านเพิ่มเติม ประวัติ Van Cleef & Arpels อัญมณีของสุภาพสตรีชั้นสูง

แวน คลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์อย่างใบโคลเวอร์ 4 แฉก ที่ “เป็นเครื่องหมายโชคลางถึงความโชคดีของชาวเคลต์” ที่มีความเชื่อ เรื่อง เปรียบเสมือนความโชคดี ยังคงงดงามอยู่เหนือกาลเวลา และเครื่องประดับทุกชิ้นที่ทำขึ้นจากฝีมืออันแสนปราณีตของช่างผู้ชำนาญ ยังคงเป็นที่ต้องการของผู้คนที่หลงใหลในความงามของอัญมณี  และยังคงเป็นชิ้นส่วนที่ช่วยเติมเต็มความงดงามให้กับชีวิตประจำวันของคุณ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและคอลเล็กชั่นที่น่าสนใจได้จากเว๊ปไซต์อย่างเป็นทางการของแบรนด์ Van Cleef & Arpels

Bvlgari

แบรนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องการทำอัญมณีอย่าง BVLGARI (บุลการิ) ด้วยเอกลักษณ์การดีไซน์ ที่มีการผสมผสานระหว่างศิลปะของกรีกโรมันเข้าด้วยกัน ใครจะรู้ว่าจากร้านเครื่องเงินเก่าแก่ธรรดา จะกลายเป็นเจ้าแห่งอัญมณีชั้นสูงที่นิยมไปทั่วโลกได้ ตำนานเครื่องประดับรูปงู อัญมณีเครื่องรางที่มีความสร้างสรรค์สวยงาม และมีความล้ำค่าเหนือกาลเวลา (อ่านเพิ่มเติม ประวัติแบรนด์ BVLGARI ย้อนร้อยอัญมณีชั้นสูงของอิตาลี

บุลการิ เป็นแบรนด์ที่เราเห็นผ่านตาในซีรีย์หลายต่อหลายต่อหลายเรื่อง เป็นแบรนด์ชั้นสูงร่วมสมัย ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ที่การผสมผสานระหว่างกรีกและโรมันไว้ในสินค้าเดียวกัน การผลิตที่ปราณีต สวยงาม นอกจากจะทำให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพสูงและราคาสูงแล้ว ยังทำให้คุณค่าของสินค้าสูงมากขึ้นตามไปด้วย จึงไม่เป็นที่แปลกใจ หากเรายังคงเห็น BVLGARI โลดแล่นอยู่ในวงการ Luxury Brand ยาวนานมากกว่า 140 ปี ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและคอลเล็กชั่นที่น่าสนใจได้จากเว๊ปไซต์อย่างเป็นทางการของแบรนด์ Bvlgari

 

Piaget

หากกล่าวถึงนาฬิกาที่ได้รับการนิยมในระดับสากล ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนาฬิกาสัญชาติสวิส ซึ่งนาฬิกาที่ประทับตรา Swiss Made นั้นเป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพที่ทั้งโลกให้การยอมรับ Piaget แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสง่างามของอัญมณีชั้นสูง ทั้งยังมีชื่อเสียงในด้านการออกแบบนาฬิกาหรูหราที่มีรูปลักษณ์เพรียวบาง โดดเด่นด้วยกลไกที่บางเฉียบ และเรื่องราวความน่าสนใจ รวมถึง ประวัติ Piaget ที่มีอายุยาวนานกว่า 140 ปี (อ่านเพิ่มเติม ประวัติ Piaget เปิดตำนานกว่า 140 ปี ความงามของเครื่องบอกเวลาชั้นสูง)  

เพียเจต์ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นตาในเรื่องนาฬิกา แต่ทว่าแบรนด์เริ่มเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับอัญมณีชั้นสูงและเครื่องประดับมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1959 การออกแบบเครื่องประดับสุดหรู ควบคู่ไปกับนาฬิกาที่ถูกสร้างสรรขึ้นอย่างปราณีต ทำให้ Piaget ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของยุคแห่งความหรูหรา ปัจจุบัน Piaget เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท Swiss Richemont (สวิส ริชมอนต์) ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมสินค้าหรูหรา ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและคอลเล็กชั่นที่น่าสนใจได้จากเว๊ปไซต์อย่างเป็นทางการของแบรนด์ Piaget

เครื่องประดับถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาว ๆ เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วย Complete Look อันช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ หนึ่งในเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ก็คือแหวน ด้วยความหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรให้เข้ากับทุกการแต่งกาย อีกทั้งยังง่ายต่อการดูแลรักษา ในปัจจุบัน นอกจากการใส่แหวนเพื่อแสดงสถานะการแต่งงานแล้ว แหวนยังสามารถสวมใส่เป็นแฟชัน mix & match ได้สนุกไม่แพ้การเลือกซื้อเสื้อผ้าอีกด้วย

แต่ละแบรนด์ที่นำเสนอในบทความนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นการถ่ายทอดศิลปะต่าง ๆ ผ่านแหวน ซึ่งแต่ละรายละเอียดที่แฝงอยู่ในทุก ๆ ดีเทลสามารถสื่อถึงความละเอียดอ่อน ความสวยงาม อ่อนโยนได้อย่างชัดเจน ดีไซน์เรียบหรู สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส หากใครที่กำลังมองหาของขวัญให้ตัวเองหรือคนรู้ใจ ไม่ควรพลาด รวมแหวนสี Rose Gold จาก 5 แบรนด์ดัง เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจนะคะ

 

รัก
xoxo

KATE