To top
21 Sep

สายคล้องคอ Item น้องหมา น้องแมว สาย Luxury

สายคล้องคอ Item น้องหมา น้องแมว สาย Luxury – ปลอกคอสัตว์เลี้ยง เปรียบเสมือนเครื่องประดับและสิ่งจำเป็นที่เหล่ารรดาทาสน้องหมาน้องแมวรู้จักคุ้นเคยกันดี ซึ่งประเพณีการสวมปลอกคอให้สัตว์เลี้ยง มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ จุดประสงค์เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของกับสัตว์เลี้ยง ความผันแปรของปลอกคอสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะการประดับตกแต่งและรูปแบบ สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าของวัฒนธรรมโลกต่าง ๆ การปรับเปลี่ยนการออกแบบส่วนต่าง ๆ ที่ละเอียดอ่อน สามารถบอกได้ค่อนข้างชัดเจนในบทบาทของปลอกคอสัตว์เลี้ยงในช่วงเวลาและวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน

ปัจจุบัน ปลอกคอสัตว์เลี้ยง ถือเป็น ITEM ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ เป็นเครื่องประดับสำหรับน้องหมา หรือว่าน้องแมว เพื่อเพิ่มความน่ารัก แบบคิ้วท์ ๆ ให้เจ้าตัวเล็ก ซึ่งเหล่าบรรดาแบรนด์แฟชั่นลักชัวรี่ ก็ไม่พลาด ที่จะออก ITEM เอาใจสายทาสอย่างเรา ๆ  สำหรับใครที่มีน้อง ๆ อยู่ในการดูแล และกำลังมองหาปลอกคอเพิ่มความหรูหราให้กับลูก ๆ  KATEXOXO ได้ทำการรวบรวมแบรนด์ดัง ยี่ห้อโดนมาให้ในบทความนี้แล้ว จะมีแบรนด์ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

Christian Dior

สายคล้องคอ Item น้องหมา น้องแมว สาย Luxury ..

Dog Collar

ปลอกคอสุนัข จากแบรนด์ Christian Dior มาพร้อมกับลวดลาย Dior Oblique jacquard สีเบจ ตกแต่งด้วยแม่กุญแจสีเงิน ตรงกลางแม่กุญแจ ทำมาจากทองเหลืองชุบแพลเลเดียม สลัก CD นูน ด้านในเป็นซับหนังลูกวัว (Calfskin) สีดำ ปลอกคอรุ่นนี้มีจำหน่ายด้วยกันสามขนาด คือ S M L ขนาดของสายมีความกว้าง : 2 เซนติเมตร (0.7 นิ้ว) สายสามารถปรับความยาวได้ในไซส์ S มีขนาด 23-28 เซนติเมตร (9-11 นิ้ว) ,ไซส์ M มีขนาด 30-36 เซนติเมตร (11.8-14.7 นิ้ว) และไซส์ L มีขนาด 38-45 เซนติเมตร (14.9-17.7 นิ้ว)

ปลอกคอรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ $ 450 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 15,000 บาท

 

Louis Vuitton

Baxter Dog Collar PM

ปลอกคอสุนัข Baxter ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสุนัขตัวเล็ก ตัวปลอกคอทำมาจากผ้าใบลาย Monogram มีแผ่นรองหนังและแท็ก ID อีกทั้งยังสามารถใช้กับสายจูงสุนัข Baxter คุณสมบัติโดยละเอียด ผ้าใบโมโนแกรม ด้านหลังเป็นหนังธรรมชาติ (Leather) มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 24 เซนติเมตร.< Ø< 29 เซนติเมตร (9.5 นิ้ว < Ø< 1.5 นิ้ว) สามารถปรับระดับได้ 5 ระดับ

ปลอกคอรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ $ 345 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 12,000 บาท

 

 

Hermes

สายคล้องคอ Item น้องหมา น้องแมว สาย Luxury ..

Rocabar Dog Collar

ปลอกคอสุนัขได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาขี่ม้าของ Hermes มาพร้อมกับลวดลาย Rocabar อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างชัดเจน มีรูปแบบเป็นหัวเข็มขัดเพื่อการสะดวกในการใช้งาน สามารถคล้องสายจูงได้ ด้านหน้ามีจี้เงินสลักคำว่า HERMES ตัวปลอกคอทำมาจากขนสัตว์ 60%, ใยสังเคราะห์ 40% (Wool , Polyamide) มีจำหน่ายทั้งหมด 4 ขนาด ได้แต่ ไซส์ XS ขนาด 20 เซนติเมตร ไซส์ S ขนาด 30 เซนติเมตร ไซส์ M ขนาด 40 เซนติเมตร ไซส์ L ขนาด 50 เซนติเมตร

ปลอกคอรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ $ 630 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 21,000 บาท

 

Fendi

Dog Collar

ปลอกคอสุขันสีน้ำตาลมาพร้อมกับป้ายชื่อ FF จากแบรนด์ Fendi ซึ่งตัวล็อคสามารถปรับได้ตามขนาดของรอบคอสุนัข ตัวปลอกคอผลิตจากโพลียูรีเทน 49%, คอตตอน 28%, โพลีเอสเตอร์ 23% และหนังลูกวัว 100% (Polyurethane ,Cotton ,Polyester และ Calfskin) ขนาดของปลอกคอที่มีจำหน่าย มีดังนี้ XS ขนาด 16-18 เซนติเมตร (6.2-7 นิ้ว) ,S ขนาด 27-35 เซนติเมตร (10.6-13.7 นิ้ว) และ M ขนาด  36-44 เซนติเมตร (14.1-17.3 นิ้ว)

ปลอกคอรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ $ 250 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 9,000 บาท

 

Prada

สายคล้องคอ Item น้องหมา น้องแมว สาย Luxury ..

Customizable Brushed Leather Pet Collar

ปลอกคอสัตว์เลี้ยงที่ประดับตกแต่งด้วย โลโก้สามเหลี่ยมโลหะอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Prada ตัวปลอกคอทำจากหนัง (Leather) ขัดมัน ซึ่งเป็นวัสดุคลาสสิกตั้งแต่ยุค 90 ในรูปแบบที่คาดไม่ถึงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์แบบไฮบริดที่สะท้อนถึงความเป็นลัคชัวรี่ของแบรนด์ สามารถปรับแต่งได้ด้วยตัวอักษรโลหะ My Character แสดงชื่อย่อของสัตว์เลี้ยงหรือเจ้าของ เพิ่มความเท่ พร้อมโลโก้สามเหลี่ยมโลหะเคลือบ ความสูง 1.2 เซนติเมตร (0.4 นิ้ว) ปลอกคอสามารถปรับระดับได้ 4 ระดับ

ปลอกคอรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ $ 350 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 12,000 บาท

 

Chanel

Black Leather Dog Collar 1999

ปลอกคอหนังสีดำสไตล์วินเทจ ถูกตัดด้วยโลหะสีทอง ด้านหน้ามีโลโก้ CHANEL บ่งบอกถึงความเป็นแบรนด์ มาพร้อมกับตัวห้อยสีทอง จี้วงกลม และตัวสายสามารถปรับได้ตามขนาดที่เหมาะสม ปลอกคอเส้นนี้มีรูปแบบของการเย็บเป็นลายข้าวหลามตัดปลอกคอรุ่นนี้ มีความยาว 35.5×31.5×1.5 เซนติเมตร (13.9×12.4×0.5 นิ้ว)

ปลอกคอรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ $ 560 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 19,000 บาท

 

Versace

สายคล้องคอ Item น้องหมา น้องแมว สาย Luxury ..

Black Leather Collar And Leash Set

ปลอกคอสีดำสนิท วัสดุทำมาจากหนัง (Leather) ที่ทนทานต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก  ด้านหน้าของปลอกคอมีจี้ห้อยสีทองอร่าม ด้านหน้าของจี้เป็นรูปเมดูซ่า (Medusa) ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และรุ่นนี้มีปุ่มที่สามารถปรับขนาดได้ ตามขนาดของสัตว์เลี้ยง ด้านหลังมีห่วงไว้สำหรับสายจูง

ปลอกคอรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ $ 455 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 15,000 บาท

 

Burberry

Monogram Stripe E-Canvas Dog Collar

ปลอกคอลาย Burberry Monogram สีน้ำตาล วัสดุทำจากผืนผ้าใบที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์ Monogram สื่อถึงเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน ด้านหน้ามีหนังเส้นเล็กสีดำ มาพร้อมกับจี้วงกลมสีทอง อีกทั้งยังสามารถใช้กับอุปกรณ์เสริมได้ คือ สายจูง ซึ่งรุ่นนี้มีขนาด ความยาวขั้นต่ำ: 30 x 45 x 2 เซนติเมตร/ 1 นิ้ว (12 x 17.5 x 1 นิ้ว)

ปลอกคอรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ $ 220 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 7,500 บาท

 

สายคล้องคอ สายจูง Item น้องหมา น้องแมว สาย Luxury ..

นอกจากนี้มีวัฒนธรรมและอารยธรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่ใช้และมีส่วนช่วยในการพัฒนาปลอกคอ ให้ทันสมัยและง่ายต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น ประวัติศาสตร์ยาวนานหลายศตวรรษและการพัฒนาที่หลากหลาย ผู้คนพาสัตว์เลี้ยงไปเดินเล่นด้วยวิธีเดียวกันตั้งแต่ก่อนเวลาที่เคยมีบันทึกไว้ ปลอกคอจึงกลายมาเป็นไอเท่มที่จำเป็นมาจนถึงปัจจุบัน นอกจากคุณสมบัติเป็นเครื่องแสดงว่าสัตว์เลี้ยงตัวนั้นมีเจ้าของแล้ว ยังเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และสัตว์ที่มีมาอย่างยาวนานอีกด้วย

รัก
xoxo

 

KATE