To top
1 Oct

รวม List แบรนด์หรู x กับแบรนด์อื่น ๆ

รวม List แบรนด์หรู x กับแบรนด์อื่น ๆ ในปี 2022 นี้ แบรนด์ดังหลายแบรนด์ ได้เกิดไอเดียสร้างสรรค์สินค้า เพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ให้วงการแฟชั่นโดยการ Collab หรือการรวมพลังแบรนด์ที่มีชื่อเสียง 2 แบรนด์เข้าด้วยกัน เป็นจุดกำเนิดแฟชั่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก และในบทความนี้ KATEXOXO ได้ทำการรวบรวมหลายแบรนด์ดังที่ได้ทำการจับมือ Collab กันจนได้สินค้าชิ้นสวยออกมาสู่สายตาสายแฟฯ จะมีแบรนด์ไหนกันบ้างไปดูกัน

 

The North Face x Gucci

รวม List แบรนด์หรู x กับแบรนด์อื่น ๆ The North Face x Gucci

เริ่มต้นมาด้วย แคมเปญจากสองแบรนด์ดังอย่าง The North Face x Gucci ได้เกิดจากจิตวิญญาณที่เต็มเปี่ยมไปด้วย ความกล้าหาญ กล้าเผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ ๆ ในโลกภายนอก บ่งบอกถึงการค้นพบตัวเอง และสามารถแสดงออกถึงตัวตนของแบรนด์ได้อย่างสวยงาม ไม่มีที่ติ การผสมสานระหว่างความวินเทจที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Gucci ลาย GG ที่เป็นลายโมโนแกรมประจำแบรนด์ มาประกอบเข้ากับโลโก้ของแบรนด์ The North Face ยิ่งทำให้เห็นว่า ทั้งสองแบรนด์สามารถเพิ่มคุณค่าให้กันและกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

Miu Miu x New Balance

Miu Miu x New Balance

แบรนด์ Luxury อย่าง Miu Miu ก็ไม่พ้นที่ต้องการสร้างไลน์สินค้าในรูปแบบใหม่ จึงก่อให้เกิด สินค้าชิ้นพรีเมี่ยมอย่าง Miu Miu x New Balance เปิดตัวมาในแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2022 ที่โด่งดังและเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก ด้วยการที่มิวมิว แบรนด์ชั้นนำได้ผสมสานผลงานให้เข้ากับแบรนด์รองเท้าสไตล์วินเทจอย่าง New Balance ซึ่งเป็นรุ่น 574 ถือกำเนิดในปี ค.ศ. 1980 จนออกมาเป็นสนีกเกอร์คู่สวยที่หลายคนจับตามอง

 

The North Face x Supreme

รวม List แบรนด์หรู x กับแบรนด์อื่น ๆ The North Face x Supreme

มาถึงสายสตรีทที่หลายคนรอคอย คงจะเป็นแบรนด์หรูไหนไม่ได้นอกจาก Supreme ขึ้นแท่นแบรนด์อันดับ 1 ในส่วนของสินค้าสตรีทที่คุณผู้ชายใฝ่ฝัน เรียกได้ว่า เป็นการ Collab กันที่ลงตัวแบบหาที่เปรียบไม่ได้ ออกมาเป็นเสื้อแจ็คเก็ต Rescue Baltoro ที่สวยงามไร้ที่ติ ศิลปะที่ถูกถ่ายทอดออกมาทั้ง The North Face และ  Supreme สามารถสื่อได้อย่างเห็นภาพจริง ๆ  โดยสินค้าได้เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา

 

Adidas x Gucci

Adidas x Gucci

คอลเล็กชั่นนี้ถูกออกแบบโดย Creative Director Alessandro Michele เป็นการผสมสานตราสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ Adidas และ Gucci เข้าด้วยกัน ออกมาเป็นเสื้อผ้าแนวสตรีทแบบอาดิดาส แต่ยังมีกลิ่นอายของวินเทจจากกุชชี่ ซึ่งแรงบันดาลใจในการรังสรรค์นั้น ได้มาจากกีฬาหลากหลายรูปแบบที่มี ด้วยการนำเอาลาย GG Monogram ลายประจำแบรนด์กุชชี่ และแถบ 3 เส้น และใบไม้ 3 เเฉกซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของอาดิดาสเข้าด้วยกันเป็นสิ่งที่ลงตัวเป็นอย่างมาก

 

Supreme x Burberry

รวม List แบรนด์หรู x กับแบรนด์อื่น ๆ Supreme x Burberry

อีกหนึ่งคอลเล็กชั่น ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก พิสูจน์ได้จากสินค้าที่เปิดตัวออกมา และถูกจำหน่ายหมดแล้วตั้งแต่เดือน มีนาคมที่ผ่านมา โดยจุดเด่นและความสวยงามของการ Collab นี้อยู่ตรงที่ การที่เอาลายผ้า Burberry มาผสานความสวยงามกับโลโก้ Equestrian Knight จนออกมาในรูปแบบเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์แบบ Supreme หรือจะมาในรูปแบบคลาสสิคฉบับ Burberry คุณก็สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน เพราะไม่ว่าจะมองในมุมไหน ๆ ก็ทันสมัยไม่ตกเทรนแน่นอน

Apple Watch x Hermès

Apple Watch x Hermès

เชื่อเลยว่า เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก สำหรับสาวก IT จากแบรนด์ดังอย่าง Apple เพราะถ้าให้พูดถึงเรื่องเทคโนโลยี Apple นี่แหละที่ถือว่าเป็นอันดับต้น ๆ ในตอนนี้ ยิ่งได้เห็บการจับมือร่วมกับแบรนด์ดัง สุดหรูอย่าง Hermès แล้ว บอกได้เลยว่า ขึ้นแท่นเป็น Item เด็ดที่เหล่าสายแฟฯ ต้องมีกันแล้ว จะเห็นได้เลยว่าเมื่อ Apple Watch ได้อยู่รวมกับสายหนังอันเลอค่าแล้ว มุมมองใหม่ในดีไซน์ไร้ที่ติเป็นอย่างมาก

Apple Watch x Hermès

ทั้งหมดที่เราได้กล่าวมานั้น เราได้ทำการ รวม List แบรนด์หรู x กับแบรนด์อื่น ๆ ในปี 2022 มาให้ได้ทราบกันกัน ถึงแม้ว่าบางแบรนด์จะเป็นสินค้าที่ขายดิบขายดีจนหมดไปแล้ว แต่ในส่วนของแบรนด์อื่น ๆ ยังคงมีสินค้าให้สาว ๆ หนุ่ม ๆ สายแฟฯ ได้เข้าไปเลือกซื้อกัน บอกได้เลยว่าแต่แบรนด์ที่ได้มา Collab กันนั้น เปรียบเสมือนการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ ดึงความเป็นเอกลักษณ์และผสมผสานเข้าด้วยกัน จนก่อเกิดเป็นความงดงามที่ไร้ที่ติ

รัก
xoxo

KATE