To top
12 Dec

รวมแบรนด์หรู กับไลน์ Furniture และของตกแต่งบ้าน ที่หรูไม่แพ้งานกูตูบนรันเวย์

รวมแบรนด์หรู กับไลน์ Furniture และของตกแต่งบ้าน ที่หรูไม่แพ้งานกูตูบนรันเวย์ – นอกเหนือจากแฟชั่นเครื่องแต่งกายจะเป็นสิ่งที่สื่อถึงรสนิยมของผู้เป็นเจ้าของแล้ว ของตกแต่งบ้านก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดีในส่วนของแบรนด์หรูต่าง ๆ หลากหลายแบรนด์เริ่มหันมาสนใจในเรื่องของไลน์การผลิตของตกแต่งบ้านมากขึ้นเรื่อย ๆ ในบทความนี้ เราได้ทำการคัดสรร Furniture ตกแต่งบ้านจากเหล่าแบรนด์หรูระดับโลก จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

 

รวมแบรนด์หรู กับไลน์ Furniture และของตกแต่งบ้าน ที่หรูไม่แพ้งานกูตูบนรันเวย์ Sofa Sellier 3-Seater

Sofa Sellier 3-Seater

โซฟาสุดหรูจากแบรนด์ Hermes ถูกออกแบบโดย Jean-Michel Frank นักออกแบบตกแต่งภายใน ชาวฝรั่งเศส ที่ออกแบบโซฟาตัวนี้เพื่อสร้างความทันสมัย เสริมสร้างความสวยงามให้แก่บ้าน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการนั่งรถม้า การออกแบบเพื่อให้ความสะดวกสบายในการนั่ง แถมยังใช้โทนสีที่ดูสบายตา มาพร้อมกับช่องใส่ของ และมีหมอนใบใหญ่ 3 ใบ ใบเล็กอีก 3 ใบ ขนาดของโซฟาอยู่ที่ 351.79 x 86.86 เซนติเมตร  / พนักพิงสูง 71.82 เซนติเมตร / เบาะสูง 43.94 เซนติเมตร

ราคาโซฟารุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 3,070,000 บาท

 

Cosmic Table GM Outdoor By Raw Edges

Cosmic Table GM Outdoor By Raw Edges

สร้างสรรค์เสมือนงานศิลปะ จากแบรนด์ Louis Vuitton ด่านฐานโต๊ะผลิตจากเท็กซ์เจอร์กลาสเพลทน้ำหนัก 93 กิโลกรัม ด้านบนทำด้วยแผ่นกระจกใสน้ำหนัก 67 กิโลกรัม โดยรวมแล้ว สง่างามเป็นอย่างมาก กระจกตัดกับฐานโต๊ะอย่างสวยงาม บ่งบอกถึงความเรียบหรูจากแบรนด์ ขนาด ยาว 165 x สูง 72 x กว้าง 165 เซนติเมตร

ราคาโต๊ะรุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 1,610,000 บาท

 

Metiers Storage Chest

Metiers Storage Chest

งานออกแบบจากสถาปนิก และนักออกแบบชาวอิตาลีมากฝีมือ อย่าง Enzo Mari ตัวโต๊ะถูกดีไซน์มาให้มีความเรียบง่าย วัสดุทำมาจากไม้โอ๊ค เนื้อสัมผัสเรียบ สวยงาม โดยตัวโต๊ะแฝงไว้ด้วยความเรียบง่ายแต่หรูหราตามสไตล์ Hermes ขนาด ยาว 66.29 x สูง 54.10 x ลึก 54.35 เซนติเมตร เป็นขนาดที่กำลังน่ารัก เหมาะแก่การนำไปตกแต่งบ้านเป็นอย่างมาก

ราคาโต๊ะรุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 591,000 บาท

 

Velvet Armchair with Embroidered Fowers

Velvet Armchair with Embroidered Fowers

เก้าอี้สีเขียวน้ำทะเล จาก Gucci รุ่นนี้ ทำมาจากผ้ากำมะหยี่ (Velvet) รูปทรงสง่างาม ตัวเบาะนั่งมาพร้อมกับลวดลายดอกไม้ที่มีสีตัดกับสีของเก้าอี้ได้อย่างชัดเจน ความสวยงามที่ไม่อาจละสายตาได้ เป็นอีกหนึ่งของตกแต่งบ้านที่ควรมีไว้ประดับเป็นส่วนหนึ่งของบ้านคุณ  ขนาดของเก้าอี้รุ่นนี้อยู่ที่ กว้าง 89 x ลึก 79 x สูง 90 เซนติเมตร

ราคาเก้าอี้รุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 244,500 บาท

 

Concertina Chair By Raw Edges

Concertina Chair By Raw Edges

เก้าอี้รุ่นนี้ถูกออกแบบโดยคู่หูดีไซเนอร์ของ Raw Edges อย่าง Yael Mer และ Shay Alkalay ที่มีเอกลักษณ์ คือ เป็นเก้าอี้พับได้ มาจากคอลเล็กชั่น Objets Nomades โดยให้ความรู้สึกเหมือน “กลีบดอกไม้” ให้ความแปลกใหม่ น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ขนาดใช้งาน สูง 75.94 x กว้าง 71.88 x ลึก 64 นิ้ว

ราคาเก้าอี้รุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 685,000 บาท

 

Bomboca Sofa GM By Campana Brothers

Bomboca Sofa GM By Campana Brothers

ถูกออกแบบโดย Campana Brothers ซึ่งมาจากจินตนาการด้วยการเอาก้อนเมฆมาผสมผสานกับเซิร์ฟของทะเลทราย Sea Apple ที่มีรูปร่างแปลกตา โดยโซฟาตัวนี้สามารถนั่งได้ทั้งหมด 2 คน ผลิตภัณฑ์นี้เป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียงสีละ 30 ตัว ขนาด ความยาว 240 x ความกว้าง 117 x ความสูง 87.5 เซนติเมตร

ราคาโซฟารุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 3,340,000 บาท

 

รวมแบรนด์หรู กับไลน์ Furniture และของตกแต่งบ้าน ที่หรูไม่แพ้งานกูตูบนรันเวย์ Floral Jacquard Armchair

Floral Jacquard Armchair

ความวินเทจได้เปล่งประกายออกมาอย่างน่าจับตามอง ตัวเก้าอี้ทำมาจากผ้าสีชมพูมัวร์ แบบหรูหรา ซึ่งด้านหน้าสื่อถึงความปราณีต และใส่ใจในรายละเอียดเป็นอย่างมาก ในส่วนของด้านหลังเบาะบุด้วยผ้าแจ็คการ์ดสีน้ำเงิน (Jacquard) ขนาด กว้าง 57 x ยาว 59 x สูง 86 เซนติเมตร

ราคาเก้าอี้รุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 274,600 บาท

 

รวมแบรนด์หรู กับไลน์ Furniture และของตกแต่งบ้าน ที่หรูไม่แพ้งานกูตูบนรันเวย์ Floral Jacquard Armchair

ในแต่ละแบรนด์ดัง สามารถรังสรรความเป็นเอกลักษณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี และในส่วนของไลน์การผลิตต่าง ๆ เป็นที่มาของการ รวมแบรนด์หรู กับไลน์ Furniture และของตกแต่งบ้าน ที่หรูไม่แพ้งานกูตูบนรันเวย์ บอกได้เลยว่า คุ้มค่า คุ้มราคาเป็นอย่างมากในการซื้อตกแต่งบ้าน สำหรับใครที่ชื่นชอบก็สามารถเข้าไปเลือกดูได้เลย

รัก
xoxo

KATE