To top
13 Jul

เจาะลึกราคา Bottega Veneta ใบฮิต ITEM เด็ด

เจาะลึกราคา Bottega Veneta ใบฮิต ITEM เด็ด – ด้วยแบรนด์ Bottega Veneta มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือ การรังสรรกระเป๋าด้วยกรรมวิธี ‘การสานหนัง’ ที่ถูกออกแบบมาอย่างปราณีต และสวยงาม อีกทั้งแบรนด์นี้ยังได้รับการขนาดนามว่า เป็นกระเป๋าที่ค่อนข้างทนทานต่อการใช้งาน อีกทั้งตัวกระเป๋าคุ้มค่าคุ้มราคาเป็นอย่างมาก และในวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องราคาของรุ่นฮิตรุ่นฮอตของแบรนด์นี้กันค่ะ

Tote Bag

เจาะลึกราคา Bottega Veneta ใบฮิต ITEM เด็ด BOTTEGA VENETA TOTE BAG

Tote Bag รุ่นนี้มาในรูปแบบสี่เหลี่ยมด้านเท่าที่มีขนาดพอเหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวัน ตัวกระเป๋าเป็นหนังถักสานเรียงกันอย่างสวยงามตามสไตล์ Bottega Veneta ส่วนของหูหิ้วก็ได้รังสรรจากหนังลูกวัว 100% (Calfskin) ซึ่งหนังชนิดนี้ขึ้นชื่อว่าทนทานต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก

ตัวกระเป๋า ตัดเย็บจากหนังลูกวัวเช่นเดียวกัน (Calfskin) ฮาร์ดแวร์มีสีเงิน (Silver) เข้ากับตัวกระเป๋าได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับซิปเปิด-ปิด เพื่อป้องกันของสูญหายหรือตกหล่น ขนาดของกระเป๋า คือ 32 x 42 x 16 เซนติเมตร (12.6 x 16.5 x 6.3 นิ้ว) ราคาจำหน่ายของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ $2,900  คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 91,000 บาท

 

Cassette Bag

BOTTEGA VENETA CASSETTE BAG

รุ่น Cassette Bag เป็นอีกรุ่นที่ค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับสาว ๆ สายแฟฯ โดดเด่นด้วยหนังเส้นใหญ่ถักสานกันอย่างสวยงามตามเอกลักษณ์แบรนด์ ตัวกระเป๋าสามารถใช้งานได้ในแบบ Crossbody เท่านั้น แต่ตัวสายสามารถปรับระดับการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป

ตัวกระเป๋าถูกตัดเย็บขึ้นจากหนังหนังแกะ 90% (Lambskin) และทองเหลือง 10% (Brass) ตัวฮาร์แวร์เป็นสีเงิน (Silver) ด้านหน้ากระเป๋าเป็นแม่เหล็กเปิด – ปิด ขนาดของกระเป๋า คือ 15 x 23 เซนติมเตร (5.9 x 9 นิ้ว) ราคาจำหน่ายของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ $1,750 คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 55,000 บาท

 

Shoulder Bag

BOTTEGA VENETA SHOULDER BAG

Shoulder Bag รุ่นนี้มาในรูปแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า (แนวนอน) ที่มีขนาดได้มาตรฐาน ตัวกระเป๋าเป็นหนังเส้นเล็กสาน เรียงกันอย่างปราณีต สื่อถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่า สวยงามอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ โดยตัวกระเป๋าใช้งานแบบ Crossbody ในส่วนของสายสามารถปรับขนาดความยาวให้เหมาะสมกับสภาวะการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป

ตัวกระเป๋าตัดเย็บจากหนังแกะ 100% (Lambskin) มาพร้อมกับตัวฮาร์ดแวร์สีเงิน (Silver) ขนาดของกระเป๋า คือ 15 x 23 x 11 เซนติเมตร (5.9 x 9 x 4.3 นิ้ว) ราคาจำหน่ายของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ $2,100 คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 66,000 บาท

 

Hobo Bag

เจาะลึกราคา Bottega Veneta ใบฮิต ITEM เด็ด BOTTEGA VENETA HOBO BAG

Hobo Bag เป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมอย่างสูงอีกหนึ่งรุ่น มาพร้อมกับรูปร่างกระเป๋าที่เก๋ไก๋ เรียบง่ายแต่สะดุดตา เกิดจากการสานหนังเส้นเล็ก ๆ อย่างแข็งแรงขึ้นเป็นรูปทรงของตัวกระเป๋า สามารถนำออกมาใช้งานเก๋ ๆ ในชีวิตประจำวัน โดยสามารถใช้งานได้แบบสะพายไหล่ หรือแบบหูหิ้วตามแต่ไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล

โดยตัวกระเป๋าตัดเย็บจากหนังแกะ 100% (Lambskin) ตัวฮาร์ดแวร์เป็นสีทอง (Gold) ขนาดของกระเป๋า คือ 18 x 36 x 11 เซนติเมตร (7.1 x 14.2 x 4.3 นิ้ว) ราคาจำหน่ายของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ $5,720 คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 179,000 บาท

 

Mini Bag

BOTTEGA VENETA MINI BAG

Mini Bag  ที่มาพร้อมกับขนาดกระทัดรัด เอาใจสายมินิมัล ซึ่งใช้หนังเส้นใหญ่ในการถักทอตามแบบฉบับ Bottega Veneta ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขนาดกระเป๋าที่มีความกระทัดรัด สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัว มาพร้อมกับซิปเปิด-ปิด เพื่อป้องกันของตกหล่น สามารถใช้สะพายเพื่อความคล่องตัว หรือถือเป็นคลัสช์ปล่อยสายเทเก๋ ๆ เพิ่มความชิค

ตัวกระเป๋าตัดเย็บขึ้นจากหนังแกะ 45% (Lambskin), หนังลูกวัว 45% (Calfskin) และทองเหลือง 10% (Brass) ตัวฮาร์ดแวร์เป็นสีทอง (Gold) ขนาดของกระเป๋า คือ 20 x 14.5 x 5 เซนติเมตร (7.9 x 5.7 x 2 นิ้ว) ราคาจำหน่ายของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ $5,720 คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 179,000 บาท

Mini BV Jodle

เจาะลึกราคา Bottega Veneta ใบฮิต ITEM เด็ด BOTTEGA VENETA MINI BV JODIE

Mini BV Jodle เป็นกระเป๋าที่มีรูปทรงที่แตกต่าง ไม่ซ้ำแบรนด์ไหน ถ่ายทอดออกมาโดยการนำหนังเส้นใหญ่มาถักทอออกมาเป็นกระเป๋าที่สมบูรณ์แบบ และสวยงาม โดยรุ่นนี้ใช้งานในลักษณะหูหิ้วกระเป๋ามาพร้อมกับซิปที่สามารถป้องกันของตกหล่นได้อย่างแน่นหนา

ตัวกระเป๋า ตัดเย็บขึ้นจากหนังแกะ 45% (Lambskin), หนังลูกวัว 45% (Calfskin) และทองเหลือง 10% (Brass) ตัวฮาร์ดแวร์เป็นสีทอง (Gold) ขนาดของกระเป๋า คือ 23 x 23.5 x 10 เซนติเมตร (9 x 9.2 x 3.9 นิ้ว) ราคาจำหน่ายของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ $2,100 คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 52,000 บาท

 

The Mini Pouch

BOTTEGA VENETA THE MINI POUCH

รุ่น The Mini Pouch กระเป๋าอีกรุ่นสำหรับสายมินิมัล ที่มาพร้อมกับขนาดกะทัดรัด เหมาะมือ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยลวดลายหนังสานที่คุ้นเคยประจำแบรนด์ สายสะพายขนาดเล็ก สามารถสะพายแบบ Crossbody หรือสามารถถือเป็นคลัชออกงานเก๋ ๆ โดยไม่สามารถปรับความยาวของสายสะพายได้

ตัวกระเป๋าตัดเย็บขึ้นจากหนังแกะ 90% (Lambskin) ให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม , ทองเหลือง 10% (Brass) มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์เป็นสีเงิน (Silver) ขนาดของกระเป๋า คือ 13 x 22 x 5 เซนติเมตร (5.1 x 8.6 x 1.9 นิ้ว)  ราคาจำหน่ายของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ $1,350 คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 50,000 บาท

 

Small Arco

BOTTEGA VENETA SMALL ARCO

Small Arco มาพร้อมกับรูปกระเป๋าสี่เหลี่ยมคางหมูอันแปลกตา นำแฟชั่น โดดเด่นด้วยลายสานที่เกิดจากการสานของเส้นหนังขนาดใหญ่ ซึ่งยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตำแแหน่งของหูหิ้วซึ่งอยู่ในตำแหน่งแปลกใหม่ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบความจำเจและแสวงหาความตื่นเต้นอยู่เสมอ เป็นคู่หูของเหล่าบรรดาสาว ๆ working women หรือสุภาพสตรียุคใหม่ ที่ไม่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ

ตัวกระเป๋าตัดเย็บจากหนังวัว 90% (Calfskin) ซึ่งมีความแข็งแรงทนทาน, ทองเหลือง 10% (Brass) มาพร้อมกับตัวฮาร์ดแวร์เป็นสีเงิน (Silver) ขนาดของกระเป๋า คือ 38 x 33 x 6 เซนติเมตร (14.9 x 12.9 x 2.3 นิ้ว)  ราคาจำหน่ายของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่  $1,600 คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 50,000 บาท

 

BV Handle

BOTTEGA VENETA BV HANDLE

BV Handle รุ่นนี้มาในรูปแบบการถักด้วยหนังเส้นเล็ก ที่สื่อถึงความละเมียดละไมในการถักได้อย่างเด่นชัด  ตัวกระเป๋ามีขนาดใหญ่ เหมาะแก่การใช้งานในสังคมปัจจุบันที่ต้องการความคล่องตัว อันเต็มเปี่ยมไปด้วยประโยชน์ใช้สอย  โดยสามารถใช้งานได้ 2 แบบ คือ แบบหูหิ้ว หรือใช้งานแบบ Crossbody อีกทั้งสายสะพายสามารถปรับและถอดได้ ตามสไตล์ของสาว ๆ สมัยใหม่ ที่ไม่ชอบความจำเจ

ตัวกระเป๋าถูกตัดเย็บจากหนังแกะ 100% (Lambskin) พร้อมตัวฮาร์ดแวร์สีทอง (Gold) ขนาดของกระเป๋า คือ 22 x 34 x 18 เซนติเมตร (8.7 x 13.4 x 7.1 นิ้ว) ราคาจำหน่ายของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ $4,200 คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 132,000 บาท

เจาะลึกราคา Bottega Veneta ใบฮิต ITEM เด็ด

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับการ เจาะลึกราคา Bottega Veneta ใบฮิต ITEM เด็ด เรียกได้ว่า ทั้ง 9 รุ่นที่ได้ทำการคัดเลือกมานั้น มีรูปทรง และเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และด้วยวัสดุที่นำมาผลิตกระเป๋า แน่นอนว่าเป็นวัสดุที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน หากสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหากระเป๋าใบสวยคู่ใจ Bottega Veneta เป็นอีกแบรนด์ที่น่าสนใจนะคะ

 

รัก
xoxo

KATE