To top
17 Feb

รวม Gucci Watch รุ่น The G-Timeless

รวม Gucci Watch รุ่น The G-Timeless – มาถึงคิวทองของนาฬิกาจากแบรนด์หรูอย่าง Gucci :ซึ่งได้ทำการเปิดตัวมาสักระยะหนึ่งแล้ว มาพร้อมกับดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาให้เลือกสรรมากมายตามความชื่นชอบของแต่ละบุคคล ในคอลเล็กชั่น G-Timeless ที่ได้หลอมรวมรายละเอียดต่าง ๆ ผสมสานเพื่อให้สอดคล้องกับแฟชั่นยุคสมัยปัจจุบัน ในบทความนี้ KATEXOXO จะพาไปยลโฉม คอลเล็กชั่นแห่งความงามเหนือกาลเวลานี้ไปพร้อมกัน

รวม Gucci Watch รุ่น The G-Timeless

รวมหน้าปัดนาฬิกา The G-Timeless

นาฬิการุ่น G-Timeless นั้น ในปัจจุบันมีด้วยกันทั้งหมด 43 แบบด้วยกัน ซึ่งในแต่ละแบบมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว โดยคอลเล็กชั่นนี้ออกแบบมาเพื่อการใช้งานได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี แบ่งออกได้ตามลวดลาย คือ ส่วนของ Gucci Bee ซึ่งถูกยกให้เป็นสัญลักษณ์ทางประวัติศาสตร์ในยุค 70 ที่ถูกสืบทอดมาเป็นมรดกมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งผึ้งเป็นตัวแทนของสัตว์ที่มีความขยันขันแข็ง และถ่อมตน จึงเป็นสัญลักษณ์ของชนชั้นสูงในยุโรปนั่นเอง

รวม Gucci Watch รุ่น The G-Timeless-สีนาฬืการวม Gucci Watch รุ่น The G-Timeless-สีGucci Watch รุ่น The G-Timeless-สี-หน้าปัด

 

Gucci Watch รุ่น The G-Timeless-ลาย-นาฬิกา-สีสัน-หน้าปัด

อีกลวดลายที่เป็นที่น่าสนใจคือ Kingsnake เป็นลวดลายงูลางทางสีขาว ดำ แดง ซึ่งเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดของแบรนด์ Gucci ถูกออกแบบให้มีความขดแบบพริ้วไหวให้สมกับเป็น Icon งู ที่มีความเชื่อทางกรีกโบราณว่า งูนั้นเป็นสัญลักษณ์ในด้านของภูมิปัญญา และความรู้ และยังมีความแข็งแกร่งในตัวอีกด้วย

ส่วนของลวดลาย Tiger ที่มาในนามสัตว์ป่าที่ทรงพลัง ถือว่าเป็นตัวแทน “เจ้าแห่งขุนเขา” ซึ่งหมายถึงความแข็งแกร่ง กล้าหาญ และเด็ดเดี่ยว อีกทั้ง ยังเป็น 1 ใน 12 ของปีนักษัตรของจีน และอีกหลากหลายความเชื่อทั่วโลก ว่าเสือโคร่งสามารถปกป้องเราจากภัยอันตราย สิ่งชั่วร้ายต่าง ๆ ได้

ขนาดนาฬิกา The G-Timeless

Gucci Watch รุ่น The G-Timeless-ขนาด

ส่วนขนาดของนาฬิกามีทั้งหมดด้วยกัน 7 ขนาด ได้แก่ ตัวเรือน 27 มิลลิเมตร ,ตัวเรือน 29+ มิลลิเมตร ,ตัวเรือน 32 มิลลิเมตร ,ตัวเรือน 36 มิลลิเมตร ,ตัวเรือน 38 มิลลิเมตร ,ตัวเรือน 40 มิลลิเมตร และขนาดใหญ่สุด คือ ตัวเรือน 42 มิลลิเมตร ซึ่งบ่งบอกว่าเป็นคอลเล็กชั่นที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกเพศทุกวัย

 

ราคานาฬิกา The G-Timeless

Gucci Watch รุ่น The G-Timeless-รวม

ในส่วนของนาฬิกา The G-Timeless ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 42,000 บาท จนไปถึง 140,000 บาท ซึ่โดยราคาจะต่างไปตามวัสดุที่นำมาผลิต รวมถึงขนาด หรือหน้าปัดที่มีความแตกต่างกัน ก็เป็นปัจจัยที่ทำให้ราคามีความแตกต่างกันด้วย

วัสดุนาฬิกา The G-Timeless

Gucci Watch รุ่น The G-Timeless-วัสดุ-สายนาฬิกา

  • สแตนเลสสตีล (Stainless Steel) วัสดุที่มีประสิทธิภาพ ทนทานต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก และยังทนทานต่อการถูกกัดกร่อนอีกด้วย
  • หนัง (Leather) จะมีลักษณะมีเส้นใยที่หนาแน่น ทำให้หนังมีความแข็งแรง และทนทานเป็นอย่างมาก มีความหนาและค่อนข้างมีน้ำหนัก เนื้อสัมผัสลื่นมือ
  • หนังตะกวด (Lizard) ถือได้ว่าเป็นหนังที่ค่อนข้างหายาก และมีราคาสูง หนังชนิดนี้มีคุณสมบัติที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน และยิ่งเมื่อใช้งานนานไป หนังยิ่งมีความเงางาม
  • หนังแกะ (Lambskin) เป็นหนังที่มีเนื้อสัมผัสที่นิ่มมือ และแผ่นหนังจะมีความละเอียดมาก ทนทานต่อการใช้งาน
  • ตาข่ายเหล็กสตีล (Steel Mesh) มีความแข็งแรงทนทานตามฉบับโลหะ แต่จะมีน้ำหนักเบากว่าโลหะทั่วไป
  • ไนลอน (Nylon) มีลักษณะที่แข็งแรง ต้านทานแรงดึง และแรงฉีกขาดได้ดี ทนต่อการกัดกร่อน และการเสียดสี ไม่เสีย รูปทรงง่ายสามารถยืดหยุนได้

 

รวม Gucci Watch รุ่น The G-Timeless-หน้าปัด

KATEXOXO ได้ทำการรวบ รวม Gucci Watch รุ่น The G-Timeless ทั้ง 42 หน้าปัดมาไว้ในบทความนี้ คอลเล็กชั่น G-Timeless ยังคงคิดค้นและนำเสนอสัญลักษณ์ของแบรนด์ในรูปแบบใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องในแต่ละฤดูกาล นาฬิการะบบอัตโนมัติและระบบควอตซ์รุ่นใหม่แห่ง G-Timeless ซึ่งถือว่าเป็นนาฬิการ่วมสมัยประดับลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ หลอมรวมรายละเอียดดีไซน์อันคลาสสิกเข้ากับความงามร่วมสมัยเพื่อสร้างนาฬิกาที่เหนือระดับพร้อมความรู้สึกเหนือกาลเวลา

รัก
xoxo

KATE