To top
13 Sep

รวม 7 Item รองเท้า…สายลุยหน้าฝน

รวม 7 Item รองเท้า…สายลุยหน้าฝน – เมื่อเริ่มเข้าช่วงกลางเดือนพฤษภาคมจนถึงสิ้นเดือนตุลาคมของทุกปี หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า เรากำลังก้าวเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการ ทาง KATEXOXO จึงได้ทำการรวบรวมรองเท้ากันฝนแบรนด์ดังทั้งหมด 7 แบรนด์ การออกแบบที่สวยงาม พร้อมเฉิดฉายได้แม้วันที่ต้องอยู่ใต้ฟ้าใต้ฝน ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังอย่าง Dior ,Off-White  ซึ่งแต่ละแบรนด์ล้วนดีไซน์รองเท้าออกมาโดยไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของตัวเอง มีแบรนด์ไหนกันบ้างไปดูกันค่ะ

Dior

รวม 7 Item รองเท้า...สายลุยหน้าฝน

Diorlron Ankle Boot Black Rubber and Calfskin 

เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ดังอย่าง Dior เป็นรองเท้ากันฝนที่ทำมาจากยางสีดำ (Black Rubber) ซึ่งเป็นวัสดุที่ขึ้นชื่อว่ากันน้ำได้อย่าง 100% เหมาะกับหน้าฝนในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ตัวรองเท้าแซมด้วยหนังลูกวัว (Calfskin) เพิ่มความสวยงามให้แก่รองเท้า ด้านหลังปั๊มคำว่า ‘Christian Dior’ อย่างชัดเจน

รุ่นนี้ราคาอยู่ที่ $ 1,250 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 41,000 บาท 

 

Louis Vuitton

LV Archlight Aneaker Boot

รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ จากคอลเล็กชั่น LV Archlight งานดีไซน์สุดชิคจาก Nicolas Ghesquière  ตัวรองเท้าทำมาจากยางผิวแมตต์ (Mat rubber) สีดำเงางาม ด้านตัวรองเท้าถูกตกแต่งด้วยเอฟเฟ็กต์ Monogram Canvas โดดเด่นด้วยส่วนของข้อเท้าและพื้นรองเท้าด้านนอกประดับสัญลักษณ์ LV Circle อย่างสวยงาม

รุ่นนี้ราคาอยู่ที่ $ 1,020 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 34,700 บาท 

 

Off-White

Rain Boots

แบรนด์สตรีท Hi-End แบบ Off-White ก็ไม่พลาด ที่จะออกคอลเล็กชั่นในหน้าฝนนี้ มาพร้อมกับตัวรองเท้ายาง 100% (Rubber 100%) สีดำสนิท ด้านข้างรองเท้าสกรีนคำว่า “FOR RAINY DAYS” ตัวอักษรสีขาวตัดกับสีของรองเท้าอย่างชัดเจน ซับในของรองเท้าทำมาจาก โพลีเอสเตอร์ 100% (Polyester 100%) ให้คุณยังดูดีมีสไตล์ แม้ในวันที่ฝนตกจนเปียกปอน

รุ่นนี้ราคาอยู่ที่ $ 477 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 16,000 บาท 

 

Burberry

รวม 7 Item รองเท้า...สายลุยหน้าฝน

House Check Rubber Rain Boots

รองเท้ากันฝนที่น่าค้นหาจากแบรนด์ Burberry ตัวรองเท้าผลิตจากคอตตอน 50% และยาง 50% (Cotton 50% ,Rubber 50%) ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น เนื่องจากตัวรองเท้ามีการผสมผสานลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ไว้ด้วย ซับในของรองเท้าทำมาจากคอตตอน 85%, โพลียูรีเทน 15% (Cotton 85%, Polyurethane 15%)

รุ่นนี้ราคาอยู่ที่ $ 360 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 12,000 บาท 

 

Chloé

Betty Rain Boot

รองเท้าสุดเท่ ที่สายแฟทั้งหลายไม่ควรพลาด ตัวรองเท้าทำมาจากพอลิไวนิลคลอไรด์ (Polyvinylchloride:PVC) เป็นพลาสติกที่ขึ้นชื่อว่าทนทานต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก ด้านในรองเท้าทำมาจากอีลาสเทน 100% (Elastane 100%)  ด้านข้างถูกประดับตกแต่งด้วยการปั๊มชื่อแบรนด์ โดดเด่นมีสไตล์ เย้ยฟ้าท้าฝน

รุ่นนี้ราคาอยู่ที่ $ 518 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 17,000 บาท 

 

StellamcCartney

รวม 7 Item รองเท้า...สายลุยหน้าฝน

Women’s Stella x Hunter Boots

มาในรูปแบบรองเท้ากันฝนสุดเท่ ตัวรองเท้าทำมาจากวัสดุยางธรรมชาติ 72% (Natural Rubber 72%) และYulex™* 28% เป็นยางธรรมชาติที่ได้รับการรับรองในกัวเตมาลา ซึ่งสามารถกันได้น้ำอย่างดี รวมถึงการออกแบบที่ทันสมัย สามารถใส่ในหน้าฝนได้อย่างคล่องตัว หรือสวมใส่ในวันแดดออกสบาย ๆ ก็สวยเก๋ไม่แพ้กัน

รุ่นนี้ราคาอยู่ที่ $ 475 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 16,000 บาท 

 

Moncler

รวม 7 Item รองเท้า...สายลุยหน้าฝน

Ginette

เป็นรองเท้ากันฝนถูกออกแบบมาในสไตล์โฉบเฉี่ยว และใช้งานได้หลากหลาย วัสดุรองเท้าผลิตจากยางเคลือบด้าน (Crafted in Matte Rubber) สีดำสนิท พื้นรองเท้าถูกออกแบบให้เป็นดอกยาง EVA แบบดามและกันลื่นได้อย่างเหนียวแน่น ด้านข้างรองเท้ามีโลโก้ปั๊มนูน Moncler กลมกลืนไปกับรองเท้า เป็นอีกหนึ่งรองเท้าสุดเท่ ที่สายแฟไม่ควรพลาดจับจองเป็นเจ้าของในช่วง Raining Season นี้

รุ่นนี้ราคาอยู่ที่ $ 400 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 13,000 บาท 

 

7 แบรนด์ 7 ความแตกต่างทางด้านการออกแบบ แต่ละแบรนด์สื่อถึงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นรุ่นที่มีรูปแบบการใช้งานเหมาะกับหน้าฝนในช่วงนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความกะทัดรัดใน คล่องตัวในการสวมใส่ สามารถใส่เดินลุยน้ำ โดนฝนได้อย่างสบาย สำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าใส่หน้าฝน หวังว่าลิสต์ที่ทางเราได้รวบรวมมามีประโยชน์ต่อการตัดสินใจของคุณนะคะ

รัก
xoxo

KATE