To top
21 May

รวม 6 เสื้อสูทสุดเท่ ไอเทมที่สุภาพบุรุษควรมีไว้ติดตู้

รวม 6 เสื้อสูทสุดเท่ ไอเทมที่สุภาพบุรุษควรมีไว้ติดตู้ – หากว่าพูดถึงเครื่องแต่งกายคุณผู้ชาย ที่ขึ้นชื่อว่าสุภาพและเหมาะสม ต้องนึกถึงชุดสูทกันอย่างแน่นอน เพราะนอกจากสูท จะสามารถช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่คุณผู้ชาย เป็นเครื่องแต่งกายที่สามารถเสริมความภูมิฐาน ยังสามารถบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่า ชุดสูทเป็นอาวุธสำคัญที่จะช่วยเพิ่มพลังให้คุณผู้ชายดูมีเสน่ห์ และเพิ่มความน่าเกรงขามได้เป็นอย่างดี

การเลือกชุดสูทสักตัวให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรมองข้ามในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ วันนี้ Katexoxo นำชุดสูทสำหรับคุณผู้ชาย จาก 6 แบรนด์สุดหรูชั้นนำระดับโลก ที่ขึ้นชื่อเรื่องการตัดเย็บ รวมถึงสไตล์การออกแบบที่เรียบหรูดูดี บ่งบอกถึงความเป็นสุภาพบุรุษอย่างเต็มเปี่ยม เป็นไอเทมที่ควรมีติดตู้ไว้ จะมีผลงานจากแบรนด์ใดบ้างนั้น ตามไปชมกันเลย

 

Tom Ford BLACK SILK SHELTON SUIT

Black Silk Shelton Suit

ชุดสูทที่ตัดเย็บมาจากผ้าไหม 100% (Silk) เรียกได้ว่า เป็นวัสดุที่มีคุณภาพมากเลยที่เดียว ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อมทั้งกางเกงผ้าไหมชนิดเดียวกัน และสีเดียวกันกับตัวเสื้อ อีกทั้งยังถูกออกแบบมาเพื่อสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ทั้งเป็นทางการหรือวันลำลองสบาย ๆ ด้านหน้าของตัวเสื้อ มาพร้อมกับกระเป๋าใส่ของ 3 ช่อง ที่ถูกตัดเย็บให้กลมกลืนกับตัวเสื้อ ซึ่งถือได้ว่าเป็นสูทที่มีคุณภาพอีกรุ่น สูทชุดนี้ราคาอยู่ที่ $ 5,930 คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 190,000 บาท 

burberry Slim Fit Wool Mohair Suit

Slim Fit Wool Mohair Suit

ด้านนอกของสูท ตัดเย็บขึ้นมาจากขนสัตว์ 73% (Wool), ผ้าขนแกะ 27% (Mohair) เป็นชุดสูทที่ได้มาตรฐานในการตัดเย็บ โดยด้านหน้ามาพร้อมกับกระเป๋าใส่ของ 2 ช่อง ซึ่งมีทั้งด้านซ้าย และด้านขวา มาพร้อมกับกางเกงเข้าชุดกัน ซึ่งตัดเย็บขึ้นมาจากวัสดุเดียวกับตัวเสื้อ สูทชุดนี้ราคาอยู่ที่ $ 2,990 คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 95,000 บาท 

Jacquard Martini suit รวม 6 เสื้อสูทผู้ชายที่ควรมีติดตู้ใส่ได้ทั้งงานทางการ และใส่สบายๆประจำวัน

Jacquard Martini suit

สูทตัวนี้ ตัดเย็บมาจาก โพลีเอสเตอร์ 61% (Polyester, อะซิเตท 32% (Acetate) และ โพลีเอไมด์ 7% (Polyamide) เป็นสูทที่ได้รับการยอมรับในเรื่องความทนทานในการใช้งาน อีกทั้งยังมีสีที่สุภาพ เหมาะสำหรับการออกงานที่เป็นทางการ รวมถึงแต่งตัววันสบาย ๆ  ด้วยสีพื้น ๆ และไม่มีลวดลายอื่น ๆ ทำให้สูทชุดนี้ สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ ให้เข้ากับการแต่งตัวได้หลากรูปแบบ สูทชุดนี้ราคาอยู่ที่ $ 4,100 คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 130,000 บาท 

 

Two Piece Suit

เป็นอีกชุดสูทที่น่ามีไว้ติดตู้เป็นอย่างมาก ซึ่งชุดนี้ ตัดเย็บมาจาก ผ้าขนสัตว์บริสุทธิ์ 100% (Virgin Wool) มาในโทนสีดำสนิท ดูลึกลับน่าค้นหา ซึ่งการออกแบบมีความซับซ้อนนี้ผสมผสานรายละเอียดที่ตัดเย็บเข้ากับเนื้อผ้าคุณภาพสูงซึ่งแสดงถึงรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สูทชุดนี้ราคาอยู่ที่ $ 2,895 คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 91,000 บาท 

 

Super 120s Twill Two Piece Suit

วัสดุที่ใช้ในการตัดเย็บสูทชุดนี้ คือ ขนแกะ 100% (Wool) นับเป็นเนื้อผ้าที่ถูกยกให้เป็นพระเอกของผ้าตัดสูทเลยก็ว่าได้ เพราะความนุ่ม ความหรูหราของเนื้อผ้า สื่อถึงความหรูหราได้เป็นอย่างดี ภายนอกสีเทาดูภูมิฐาน ด้านในเป็นลายเส้นหลากสีสัน ความเคร่งขรึมที่แฝงไว้ด้วยความสนุกสนาน สูทชุดนี้ราคาอยู่ที่ $ 3,615 คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 120,000 บาท 

รวม 6 เสื้อสูทผู้ชายที่ควรมีติดตู้ใส่ได้ทั้งงานทางการ และใส่สบายๆประจำวัน

Double Breasted Square-Cut Long Jacket In Wool And Cashmere Flannel

สำหรับใครที่ชอบความเป็นทางการ คงถูกใจสูทจากแบรนด์ Saint Laurent ชุดนี้ก็เป็นได้ สูทสุดหรูชุดนี้ ตัดเย็บมาจาก ขนแกะ 90 % (Wool) ผสมผสานกับผ้าแคชเมียร์ 10% (Cashmere) ตัวสูทมีสีน้ำตาลอ่อน ตัดกับกระดุมสีดำ ซึ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดี ถือได้ว่าเป็นสูทที่น่าติดตามอีกตัว เนื่องจากการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ สูทชุดนี้ราคาอยู่ที่ $ 3,290 คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 110,000 บาท 

 

รวม 6 เสื้อสูทผู้ชายที่ควรมีติดตู้ใส่ได้ทั้งงานทางการ และใส่สบายๆประจำวัน

และทั้งหมดนี้คือ รวม 6 เสื้อสูทสุดเท่ ไอเทมที่สุภาพบุรุษควรมีไว้ติดตู้ ความเป็นมาของชุดสูทของคุณผู้ชาย เป็นการผลิตขึ้นจากสิ่งทอใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์มานานหลายศตวรรษแล้ว เพื่อเป็นการเสริมบุคลิกภาพ เพิ่มความภูมิฐาน น่านับถือ อีกทั้งยังช่วยเป็นเครื่องบ่งบอกรสนิยมได้อีกด้วย และในปัจจุบันการสวมใส่สูทไม่ได้จำกัดเฉพาะงานเป็นทางการเท่านั้น การใส่สูทยังเปรียบเสมือนเป็นแฟชั่น ที่มีการจับคู่กับการแต่งตัวหลากหลายสไตล์ ทำให้แฟชั่นชุดสูท เป็นเรื่องไม่จำเจน่าเบื่ออีกต่อไป

รัก
xoxo

KATE