To top
5 Jan

รวมแหวน Bvlgari เครื่องประดับแบรนด์ดังสัญชาติอิตาเลียน

รวมแหวน Bvlgari เครื่องประดับแบรนด์ดังสัญชาติอิตาเลียนBVLGARI (บุลการิ) แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังสัญชาติอิตาเลียน ซึ่งเป็นแบรนด์แรก ที่นำเทคนิคงานฝีมือโบราณในช่วงยุคศตวรรษที่ 18 มาใช้ จนกลายเป็นเอกลักษณ์สร้างชื่อประจำแบรนด์มาโดยตลอด ลักษณะโดดเด่นที่เห็นได้ชัด คือ การผสมผสานระหว่างศิลปะของกรีกและโรมันเข้าด้วยกันอย่างสวยงาม ก่อให้เกิดความล้ำค่าเหนือกาลเวลา กลายเป็นเจ้าแห่งอัญมณีชั้นสูง ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน

ในวันนี้เราได้ทำการรวบรวมข้อมูลและราคาแหวนรุ่นฮิตที่สุดในปี 2020 ซึ่งแต่ละรุ่นมีเอกลักษณ์และความสวยงามเฉพาะตัว บ่งบอกความเป็นตัวตนแก่ผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน รวมถึงสามารถเป็นข้อมูลให้กับสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ คนใดที่กำลังมองหาเครื่องประดับคู่กาย หรือของขวัญสุดพิเศษแก่คู่รัก จะมีรุ่นไหนบ้างนั้น ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

 

BVLGARI Collection

BVLGARI Collection

มาเริ่มต้นด้วยรุ่นคลาสสิกของแบรนด์  B.Zero1 One-Band Ring In 18 KT Rose Gold ได้นำเสนอตัวตนของแบรนด์ผ่านการสลักคำว่า BVLGARI ตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ด้านข้างแหวน เรียกได้ว่า มาในรูปแบบที่เรียบง่ายแต่ยังคงความหรูหราไว้ตามฉบับแบรนด์ ตัวแหวนมาในสีโรสโกลด์ (Rose Gold) ขนาด 45 มิลลิเมตร โดยรุ่นนี้สามารถสวมใส่ได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย  ราคาอยู่ที่ $1,770 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 56,000 บาท

B.zero1 four-band ring in 18 kt rose gold set with pavé diamonds on the edges

B.Zero 1 Four-Band Ring In 18 KT Rose Gold Set With Pavé Diamonds On The Edges จุดเด่นของแหวนรุ่นนี้อยู่ที่ รูปแบบเกลียวที่โดดเด่น ซึ่งเป็นการเปรียบเทียบความกลมกลืนของอดีต ปัจจุบัน และอนาคต อันสะท้อนให้เห็นถึงความงดงาม สื่อถึงสัญลักษณ์แห่งจิตวิญญาณแบรนด์ได้อย่างชัดเจน ตัวแหวนมาในสีโรสโกลด์ (Rose Gold) เช่นเคย แตกต่างด้วยการประดับด้วยเพชรรอบวงขนาด 1.16 (กะรัต) โดยแหวนมีขนาด 51 มิลลิเมตร ราคาอยู่ที่ $14,700 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 460,000 บาท

 

BVLGARI BVLGARI 18 kt white gold ring set with pavé diamonds

พลาดไม่ได้กับ Bvlgari 18 KT White Gold Ring Set With Pavé Diamonds ซึ่งถูกออกแบบมาให้ดูแตกต่างจากแบบคลาสสิกอย่างสิ้นเชิง สื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นที่สวยงามอย่างชัดเจน ด้านบนของแหวนที่เชื่อมกับวงกลมถูกสลักคำว่า BVLGARI ประดับประดาด้วยเพชร 0.28 (กะรัต) แหวนมีขนาด 50 มิลลิเมตร รุ่นนี้มาในสีเงิน (Silver) เรียบง่ายตามแบบฉบับ Bvlgari อย่างแท้จริง เหมาะกับสาว ๆ ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่แต่ยังคงความสวยงาม ราคาอยู่ที่ $5,150 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 161,000 บาท

 

B.zero1 one-band ring in 18 kt white gold, set with pavé diamonds on the spiral.

อีกรุ่นที่น่าจับตามองอย่าง B.Zero 1 One-Band Ring In 18 KT White Gold, Set With Pavé Diamonds On The Spiral มาในรูปแบบฝังเพชรในตัวเกลียว โดดเด่นสะดุดตาเป็นอย่างมาก โดยยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการสลักด้านข้างวงแหวนด้วยคำว่า BVLGARI วงนี้ถูกประดับด้วยเพชร 0.43 (กะรัต) แหวนมีขนาด 45 มิลลิเมตร รุ่นนี้มาในสีเงิน (Silver) เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ไม่ควรพลาด ราคาอยู่ที่ $8,300 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 260,000 บาท

 

BVLGARI 18 kt rose gold ring set with a diamond รวมแหวน Bvlgari น่าจับตามอง 2020

อีกรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้รุ่นอื่นๆ อย่าง Bvlgari 18 KT Rose Gold Ring Set With A Diamond สำหรับใครที่เป็นสาวกแบรนด์ Bvlgari กับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์สวยงาม มาในสีโรสโกลด์ (Rode Gold) พร้อมกับการฝังเพชรขนาด 0.04 (กะรัต) และสลักคำว่ า BVLGARI รอบวง  โดยแหวนมีขนาด 47 มิลลิเมตร เป็นอีกรุ่นที่เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษแก่คนพิเศษ ราคาอยู่ที่ $2,880 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 91,000 บาท

 

Serpenti Viper wedding band in 18 kt rose gold, set with full pavé diamonds.

Serpenti Viper Wedding Band In 18 KT Rose Gold, Set With Full Pavé Diamonds เผยถึงเสน่ห์ของผู้สวมใส่ สามารถสะกดสายตาแก่ผู้พบเห็น  ด้วยดีไซน์การออกแบบที่ดูสวยงามน่าหลงไหลอย่างเด่นชัด อีกทั้งยังมีการประดับตกแต่งด้วยเพชรเม็ดงามขนาด 0.45 (กะรัต) ในแต่ละช่องของวงแหวน ที่เรียกได้ว่าเป็นการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบ แหวนมีขนาด 48 มิลลิเมตร ราคาอยู่ที่ $7,860 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 346,000 บาท

 

Serpenti Viper band ring in 18 kt rose gold, set with mother of pearl elements and pavé diamonds.

อีกหนึ่งรุ่นที่ไม่ควรพลาด กับรุ่น Serpenti Viper Band Ring In 18 KT Rose Gold, Set With Mother Of Pearl Elements And Pavé Diamonds มาในรูปแบบที่โดดเด่นแปลกตา ด้วยการประดับตกแต่งด้วยหอยมุก (Mother of Pearl) สีขาวนวล สลับกับเพชรเม็ดงามขนาด 0.21 (กะรัต) แหวนมีขนาด 49 มิลลิเมตร เรียกได้ว่าเป็นอีกวงที่น่าครอบครอง ราคาอยู่ที่ $4,940 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 156,000 บาท

 

BVLGARI 18 kt rose gold band ring, set with seven diamonds รวมแหวน Bvlgari น่าจับตามอง 2020

อีกหนึ่งรุ่นที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ ใฝ่ฝันที่จะได้ครอบครอง Bvlgari 18 KT Rose Gold Band Ring, Set With Seven Diamonds ด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายแต่คงความหรูหรา มาพร้อมกับสีโรสโกลด์ (Rose Gold) การดีไซน์ที่วางรูปแบบตัวอักษร สลับกับเพชรเม็ดสวยตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ Bvlgari สำหรับแหวนรุ่นนี้มีขนาด 47 มิลลิเมตร เรียกได้ว่า เป็นการออกแบบที่ลงตัวอย่างหาที่ติไม่ได้ ราคาอยู่ที่ $4,150 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 130,000 บาท

 

Serpenti Viper 18 kt rose gold ring set with pavé diamonds

สำหรับรุ่นสุดท้ายในวันนี้ พบกับ Serpenti Viper 18 KT Rose Gold Ring Set With Pavé Diamonds ซึ่งสามารถสะกดสายตาใครต่อหลายคนได้อย่างแน่นอน ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่ดูโดดเด่น แปลกตา มีลักษณะคล้ายงู มีการประดับตกแต่งด้วยเพชรขนาด 0.59 (กะรัต) แหวนวงนี้มีขนาดคือ S มาพร้อมกับสีโรสโกลด์ (Rose Gold) ที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงได้เป็นอย่างดี  ราคาอยู่ที่ $9,550 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 299,000 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับข้อมูล รวมแหวน Bvlgari เครื่องประดับแบรนด์ดังสัญชาติอิตาเลียน เรียกได้ว่า ในแต่ละรุ่นนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างเด่นชัด ซึ่งนอกจากความสวยงามโดดเด่นแล้ว ยังสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่อีกด้วย การผลิตที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนรวมทั้ง การใช้วัสดุคุณภาพสูง ก่อเกิดชิ้นงานที่มีความแข็งแรง ทนทาน ล้ำค่า ในปัจจุบันแบรนด์ Bvlgari ยังคงเป็นแบรนด์หรูที่ยังทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่น ส่องประกายเจิดจรัด ไม่เคยล้าสมัยลงเลยแม้แต่น้อย

รัก
xoxo

KATE