To top
7 Sep

Cartier ตะปู รวมแหวน กำไล สร้อยคอ อันโด่งดังจาก Cartier

Cartier ตะปู รวมแหวน กำไล สร้อยคอ อันโด่งดังจาก Cartier : คาเทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานและเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ได้รับขนานนามว่าเป็น “จ้าวแห่งวงการอัญมณี” จากจุดเริ่มต้นเป็นเพียงร้านเพชรธรรมดาในกรุงปารีส สู่การเป็นอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ของวงการจิวเวอร์รี่จนถึงปัจจุบัน

เมื่อพูดถึง ” Cartier ตะปู ” เครื่องประดับที่ได้ Inspiration มาจาก “ตะปู” ศิลปะอันแปลกใหม่ และสวยงาม ซึ่งถูกสร้างสรรค์ขึ้นในปี ค.ศ. 1970 ในคอลเล็กชั่นที่มีชื่อว่า ‘จุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou)’ ออกแบบโดยดีไซเนอร์หนุ่มสัญชาติอิตาเลียนอย่าง อัลโด ซิปูโย (Aldo Cipullo) และถูกปรับรูปโฉมใหม่อีกครั้ง เพื่อเพิ่มความละเอียดอ่อนมากยิ่งขึ้น ในบทความนี้ เราจะพาไปยลโฉมเครื่องประดับในคอลเล็กชั่นนี้ มีชิ้นไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูพร้อมกัน

 

Ring

รวมแหวน กำไล สร้อยคอรุ่นตะปูของ Catier

Juste un Clou Ring

แหวนที่มีรูปทรงโฉบเฉี่ยว ซึ่งเป็นรูปทรงของตะปูที่ได้ทำการดัดให้โค้งงอตามรูปแบบ และขนาดของนิ้วเรา มีจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีโรสโกลด์ฺ (Rosegold) ,สีทอง (Gold) และสีทองคำขาว (White Gold) โดยในแต่ละรุ่นของแหวนจะมีความแตกต่างกันที่การประดับตกแต่ง ซึ่งบางวงตกแต่งด้วยเพชรเม็ดสวย เพิ่มความหรูหราในอีกระดับ

ราคาแหวนอยู่ที่ 40,400-454,000 บาท

 

Earrings

Juste un Clou Earrings

ต่างหู เป็น Accessories เริ่มต้นของสาว ๆ ที่กำลังเริ่มแต่งตัวเลยก็ว่าได้ ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่ประมาณร้อยละ 80% เจาะหูเพื่อพร้อมใส่ต่างหูอย่างแน่นอน ในคอลเล็กชั่นนี้มีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีโรสโกลด์ฺ (Rosegold) ,สีทอง (Gold) และสีทองคำขาว (White Gold) ประดับตกแต่งด้วยเพชรเม็ดงาม เหมาะแก่เป็นเครื่องประดับประจำวันเป็นอย่างมาก

ราคาต่างหูอยู่ที่ 29,300-890,000 บาท

 

Bracelet

รวมแหวน กำไล สร้อยคอรุ่นตะปูของ Catier

Juste un Clou Bracelet

ตัวสร้อยข้อมือเป็นดีไซน์ตะปูตามคอลเล็กชั่น มี 3 สี ได้แก่ สีโรสโกลด์ฺ (Rosegold) ,สีทอง (Gold) และสีทองคำขาว (White Gold) เป็นเครื่องประดับที่ค่อนข้างได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ ด้วยดีไซน์ที่ค่อนข้างเรียบอีกทั้ง ในแต่ละรุ่นมีการประดับตกแต่งที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมสร้อยข้อมือ 2 อันเข้าด้วยกัน หรือ เป็นรูปทรงตะปูโค้ง 1 อันแบบเรียบหรู

ราคาสร้อยข้อมืออยู่ที่ 110,000-12,200,000 บาท

 

Necklace

Juste un Clou Necklace

สร้อยคอ ที่มาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งมีทั้งรูปแบบตะปูที่ทำการตัดโค้งเพื่อรับกับรูปคอของคนเรา และมีมาในรูปแบบจี้รูปทรงตะปูที่ได้มีการทำการดัดโค้งงอ แบบสไตล์มินิมอล ซึ่งขนาดแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น สร้อยคอมี 3 สี ได้แก่ สีโรสโกลด์ฺ (Rosegold) ,สีทอง (Gold) และสีทองคำขาว (White Gold)

ราคาสร้อยข้อมืออยู่ที่ 138,000-3,370,000 บาท

 

Cufflinks

รวมแหวน กำไล สร้อยคอรุ่นตะปูของ Catier

Juste un Clou Cufflinks

เป็น Accessories ที่มีความคล้ายคลึงกับกระดุม ซึ่งการใช้งาน คือ การกลัดที่แขนเสื้อเชิ้ตเพื่อเพิ่มความสวยงาม หรือเพื่อบ่งบอกสไตล์ ความเป็นตัวเองได้สูง ตัว Cufflinks มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีโรสโกลด์ฺ (Rosegold) ,สีทอง (Gold) และสีทองคำขาว (White Gold)

ราคาสร้อยข้อมืออยู่ที่ 142,000-399,000 บาท

Juste un Clou

Cartier ตะปู : Juste un Clou

Juste un Clou คอลเล็กชั่นเครื่องประดับจากแบรนด์ คาเทียร์ ที่เฉิดฉาย เป็นที่นิยม ด้วยดีไซน์แปลกใหม่ไม่มีใครเหมือน และมีรูปทรงโฉบเฉี่ยว มาดมั่น เป็นแอคเซสเซอรี่สามารถนำออกมาใส่เป็นเครื่องประดับประจำวันได้ บ่งบอกถึงความคิดที่ไม่ยึดติดกับขนบเดิมของยุคสมัย เป็นเครื่องประดับที่แสดงถึงเสรีในความคิด และการแต่งตัวอีกด้วย

รัก
xoxo

KATE