To top
2 Jun

กำไล Celine ราคาน่ารัก ใส่ได้ทุกลุคแบบ Everyday

กำไล Celine ราคาน่ารัก ใส่ได้ทุกลุคแบบ Everyday – กำไลแขน หรือสร้อยข้อมือถือว่าเป็น Accessories ซึ่งเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เป็นไอเท่มที่ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชายก็สามารถใส่เพื่อเสริมบุคลิก หรือเพื่อบ่งบอกถึงความชื่นชอบ และรสนิยมได้ ในวันนี้เราได้ทำการรวบรวมกำไลแขนแบรนด์ Celine อันขึ้นชื่อว่าโดดเด่นในไลน์เครื่องประดับ มาให้สาวกเซลีนได้พิจารณากันว่า ในปี 2021 นี้ กำไลแขนรุ่นไหนที่กำลังเป็นที่ต้องการบ้าง และแต่ละรุ่นมีจุดเด่นตรงไหน พร้อมแล้วตามไปดูกันเลย

 

Bracelet Celine

กำไล Celine ราคาน่ารัก ใส่ได้ทุกลุคแบบ Everyday - กำไล Celine

กำไลรุ่นที่สวยงามและเรียบง่าย ตามแบบฉบับของแบรนด์เซลีน มาในรูปทรงผูกปมน็อตคู่สีทอง (Gold) และสีเงิน (Silver) วัสดุในการผลิตกำไล คือ ทองเหลือง (Brass) BI-GALVA เคลือบทอง และโรเดียม (Rhodium) ที่ทนทานต่อรอยขีดข่วนและการใช้งาน ตัวกำไลทั้งสองเส้นที่เชื่อมกันเรียบเนียนไม่มีการตกแต่งใด ๆ มีเพียงแค่ด้านในกำไลสลักคำว่า CELINE อย่างชัดเจน

กำไลรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 19,500 บาท

 

กำไลทรงหนาแปลกตา มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบมน แต่ไม่บาดแขน และไม่ดูเกะกะเทอะทะ ด้านบนถูกตกแต่งคล้ายมงกุฎ ซึ่งเเกิดจากการแกะสลักลายที่เรียกว่า  Celine Paris Signature วัสดุที่ใช้ผลิตกำไล คือ ทองเหลือง (Brass) เคลือบทอง ด้านตัวกำไลมีความเรียบง่ายไม่มีการตกแต่งใด ๆ ส่วนด้านในกำไลสลักคำว่า CELINE

กำไลรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 24,000 บาท

 

กำไล Celine ราคาน่ารัก ใส่ได้ทุกลุคแบบ Everyday

ความเรียบเนียบของกำไลรุ่นนี้ บ่งบอกถึงลักษณะความเรียบง่าย สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส มิกซ์แอนด์แมทซ์ได้กับทุกชุดที่คุณสวมใส่ ซึ่งด้านบนของกำไลมาในรูปทรงการแกะสลักในแบบสัญลักษณ์ของ Celine และด้านในของกำไลสลัก CELINE ด้านใน ตัวกำไลสีทองแต่ไม่สว่างมาก เรียบง่ายตรงตามคอนเซ๊ปของแบรนด์ Celine

กำไลรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาท

มาต่อกันที่ กำไลโค้งมน โดดเด่นด้วยดีเทลฝังเพชรสีขาว สวยอร่าม ตัวกำไลทำมาจาก ทอง (18K) 750/1000E ที่สามารถมั่นใจได้เลยว่าแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน ด้านหน้าถูกประดับตกแต่งด้วยเพชร (0.95 กะรัต) ซึ่งถือว่าเป็นกำไลที่มีความสวยงาม เรียบง่าย ที่มาพร้อมกับความหรูหรา และความละเอียดอ่อน ที่ผสมกันได้อย่างลงตัว ด้านในสลักคำว่า CELINE

กำไลรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 320,000 บาท

 

กำไล Celine ราคาน่ารัก ใส่ได้ทุกลุคแบบ Everyday

ความโดดเด่นของกำไลรุ่นนี้ อยู่ที่รูปแบบการแกะสลักอย่างสวยงาม และละเอียดอ่อน ด้านหน้าของกำไล สื่อถึงความใส่ใจของผู้ผลิตเป็นอย่างมาก พร้อมจี้สัญลักษณ์ของ Celine ที่ติดอยู่กับตัวกำไลทั้งหมด 5 ชิ้น วัสดุทำมาจาก ทองเหลืองเคลือบทอง (Brass) และ Raphia Natural ด้านในตัวกำไลที่สัมผัสกับแขนมีลักษณะเรียบ สามารถสวมใส่ได้สบาย

กำไลรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 25,500 บาท

 

รุ่นนี้เป็นสร้อยข้อมือหนังสุดชิคสีน้ำตาลเข้ม (Tan) ตัวกำไลแขนทำมาจากหนังลูกวัวแท้ 100% (Calfskin) เบาสบายเมื่อสวมใส่ ส่วนตัวจี้สัญลักษณ์จาก Celine ทำมาจากทองเหลืองเคลือบ (Brass) มีการเย็บด้ายสีขาวตัดกับตัวของกำไลเพื่อเพิ่มลูกเล่น ให้ดูโดดเด่น ความยาวรวมของกำไลเส้นนี้ คือ 17 เซนติเมตร (7 นิ้ว) สามารถปรับได้ 16 เซนติเมตร (6.3 นิ้ว)

กำไลรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาท

 

กำไล Celine ราคาน่ารัก ใส่ได้ทุกลุคแบบ Everyday

มาในรูปแบบกำไลพร้อมห้อยจี้ตัวอักษร ตัวกำไลทำมาจากทองเหลือง (Brass) เคลือบทอง ความยาวรวม 17 เซนติเมตร (7 นิ้ว)
สามารถปรับได้ถึง 16 เซนติเมตร (6.3 นิ้ว) ขนาดตัวอักษร 0.6 เซนติเมตร (0.2 นิ้ว) ตัวอักษรมีทั้งหมด 11 ตัว ได้แก่ C E L I N E P A R I S เรียงกันอย่างเท่ากันและสวยงาม ให้ความรู้สึกอ่อนละมุน เผยความอ่อนโยนและนิ่มนวลของหญิงสาว ผ่านเครื่องประดับอันงดงามชิ้นนี้ ได้อย่างไม่มีที่ติ

กำไลรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 24,500 บาท

 

กำไลข้อมือรุ่นนี้ ตัวสร้อยข้อมือถูกตกแต่งด้วยจี้รูปหัวใจ และจี้สัญลักษณ์เซลีนสัลกันอย่างลงตัว โดยตัวสายสร้อยข้อมือมีความยาว 18 เซนติเมตร (7 นิ้ว) สามารถปรับได้ถึง 17 เซนติเมตร (6.7 นิ้ว) ที่มาพร้อมกับจี้ชิ้นเล็กรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่สลักคำว่า CELINE กำไลแขนทำมาจากทองเหลือง (Brass) เคลือบทอง มีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา สวมใส่ได้ง่าย

กำไลรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 21,000 บาท

 

กำไล Celine ราคาน่ารัก ใส่ได้ทุกลุคแบบ Everyday

กำไลสร้อยข้อมือทองเหลือง (Brass) เคลือบทอง ซึ่งถูกประดับตกแต่งด้วยจี้ทั้งหมด 5 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ จี้รูปแม่กุญเเจเซลีน จี้รูปสมอเรือ จี้คำว่า LOVE จี้ลูกกุญแจ และจี้ลูกกระดิ่ง สังเกตได้เลยว่า ทุกจี้จะสลักคำว่า CELINE ตัวสร้อยข้อมือมีขนาดความยาวรวม 17 เซนติเมตร (7 นิ้ว) สามารถปรับได้ 16 เซนติเมตร (6.3 นิ้ว) ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ไม่จำเจน่าเบื่อ ด้วยลูกเล่นเล็ก ๆ น่ารักตามแบบฉบับ Celine

กำไลรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 27,000 บาท

กำไล Celine ราคาน่ารัก ใส่ได้ทุกลุคแบบ Everyday

กำไลแขนถือได้ว่าเป็น Accessories ขั้นพื้นฐานที่ควรมีติดบ้านไว้ในคอลเล็กชั่นเครื่องประดับในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะแบรนด์ดังอย่าง Celine เนื่องด้วยวัสดุที่นำมาผลิตเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูง อีกทั้งดีไซน์ของกำไลแขนยังมีความทันสมัย กระทัดรัด เหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือเป็นของขวัญในวันพิเศษ ก็มั่นใจได้ถึงความประทับใจของผู้รับ แล้วคุณล่ะ มีเครื่องประดับที่ต้องตาต้องใจ หรือหมายปองเอาไว้สำหรับคนพิเศษแล้วหรือยัง ?

รัก
xoxo

KATE