To top
11 Jan

มีงบ 3 แสน ซื้ออะไรได้บ้าง

มีงบ 3 แสน ซื้ออะไรได้บ้าง – เป็นข้อสงสัยและเป็นคำถามที่เกิดขึ้นในใจของใครหลาย ๆ คน หากเรามีงบประมาณ 300,000 บาท ในการซื้อสินค้าแบรนด์เนมสุดหรู  เราจะสามารถเป็นเจ้าของสินค้าแบรนด์เนมชิ้นใดได้บ้าง คำถามเหล่านี้จะได้คำตอบจากบทความนี้ ซึ่ง KATEXOXO ได้รวบรวมสินค้าแบรนด์เนมสุดหรู ในราคาที่ต่ำกว่า 300,000 บาทมาไว้ที่นี่แล้ว จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

 

มีงบ 3 แสน ซื้ออะไรได้บ้าง

Hermes Cinhetic Clutch

กระเป๋าสไตล์  Clutch Bag ขนาดมินิมอลจากแบรนด์ดังอย่าง Hermes ซึ่งเป็นแบรนด์ในตำนานที่เก่าแก่อันดับต้น ๆ ของโลก โดยกระเป๋ารุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยที่มีขนาดพอเหมาะมือ อีกทั้งสีสันยังน่าจับน่าจองอีกด้วย ขนาดของกระเป๋า คือ ยาว 24 x สูง 20 x ลึก 2.3 เซนติเมตรเท่านั้น กระเป๋ารุ่นนี้ราคาอยู่ที่ ฿ 187,450

 

มีงบ 3 แสน ซื้ออะไรได้บ้าง

Bouton De Camelia

สร้อยคอ ถือได้ว่าเป็นเครื่องประดับชนิดหนึ่ง ซึ่งได้รับความนิยมจากสุภาพสตรีทุกยุคทุกสมัย นอกจากการสวมสร้อยคอจะเป็นการเสริมบุคลิกของคนที่สวมใส่แล้ว ทั้งยังสามารถบ่งบอกถึงรสนิยมของผู้เป็นเจ้าของอีกด้วย โดยสร้อยรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อสาว ๆ ที่มีลุคใส ๆ เปรียบดั่งดอกไม้กำลังแรกแย้มผลิบาน ส่วนของอัญมณี เป็นเพชรเจียระไนทรงบริลเลียนท์จำนวน 35 เม็ด มีน้ำหนักรวม 0.40 กะรัต ส่วนวัสดุเป็น ไวท์โกลด์ 18K สร้อยคอรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ ฿ 279,000

 

มีงบ 3 แสน ซื้ออะไรได้บ้าง

B.zero1 Ring

แบรนด์เครื่องประดับอันดับต้น ๆ ของโลกอย่าง Bvlgari แถมยังพ่วงตำแหน่งแบรนด์เครื่องประดับที่ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชายก็อย่างมีไว้ในครอบครองมากที่สุด ด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอัฒจันทร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอย่าง โคลอสเซียม (Colosseum) แหวนรุ่นนี้มีราคาอยู่ที่ ฿ 171,500

 

La D de Dior Satine

การออกแบบที่ใส่ใจและความเข้าใจในตัวผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยตัวเรือนที่มีขนาดมินิมอล สาว ๆ สามารถใส่เพื่อเสริมบุคลิก อีกทั้งยังถูกออกแบบเพื่อสามารถใส่ให้เข้ากับทุกลุคได้อีกด้วย ซึ่งสายของนาฬิการุ่นนี้ทำมาจากสเตนเลสสตีลของมิลาน (Milanese Stainless Steel Bracelet) รวมทั้งยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 30 เมตร (98 ฟุต) อีกด้วย แหวนรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ ฿ 136,000

 

 Chain Shoulder Bag

กระเป๋าใบสวยที่สาว ๆ หลายคนหมายปองด้วยรูปทรงที่มีขนาดกระทัดรัด พอเหมาะแก่การใช้งาน ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังลูกวัว (Calfskin) ซึ่งหนังจะมีความมันเงา สัมผัสที่เรียบนุ่ม ตัวกระเป๋าไร้รอยขีดข่วนใด ๆ ด้านหน้าของกระเป๋าประดับตกแต่งด้วยคริสตัล ตรงโลโก้ของ Celine ขนาดของกระเป๋า คือ 20.5 X 10.5 X 4 เซนติเมตร  กระเป๋ารุ่นนี้ ราคาอยู่ที่ ฿ 140,000

 

Vintage Alhambra Bracelet

สร้อยข้อมือที่ได้แรงบันดาลใจมาจากใบโคลเวอร์ อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี โดยแบรนด์ดังอย่าง Van Cleef & Arpels ก็ได้นำมาเป็นสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ ที่เมื่อครั้นนึกถึงเครื่องประดับแห่งความโชคดี ต้องนึกถึงแบรนด์นี้อย่างแน่นอน เครื่องประดับรุ่นแรกสร้างสรรค์ขึ้น เมื่อปี ค.ศ. 1968 แ และยังคงได้รับความนิยมมาจวบจนปัจจุบัน  สร้อยข้อมือรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ ฿ 216,000

 

Petite Malle Bag

กระเป๋ารุ่นนี้ได้รังสรรค์จากผ้าซาตินที่มาพร้อมกับการปักลูกปัดคริสตัลกว่า 8,000 เม็ด โดยการปักลูกปักนี้เป็นการสร้างลวดลาย Monogram ประจำแบรนด์ ซึ่งตัวกระเป๋าจะเป็นสีดำสลับกับลายโมโนแกรมสีขาวอย่างสวยงามตัวกระเป๋าสามารถถือเป็นกระเป๋าคลัทช์ หรือสะพายก็ได้ ขนาดกระเป๋า คือ 20 x 12.5 x 6 เซนติเมตรกระเป๋ารุ่นนี้ ราคาอยู่ที่ ฿ 245,000

หากสงสัยว่า มีงบ 3 แสน ซื้ออะไรได้บ้าง จะเห็นได้เลยว่า สามารถแปรรูปเป็นสิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตใจได้หลายอย่าง และของแบรนด์เนมนั้นในแต่ละปียังมีมูลค่าที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย ยิ่งสำหรับสายสะสมสินค้าแบรนด์เนมจะทราบกันดีว่าราคาสินค้าแต่ละแบรนด์มีมูลค่าทั้งทางทรัพย์สิน และทางจิตใจอีกด้วย หวังว่าทั้ง 7 ชิ้นที่ได้หยิบยกมานั้นจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณนะคะ

รัก
xoxo

KATE