To top
11 May

กระเป๋าจีบ 6 แบรนด์ Luxury สุดยอด ITEM ที่ต้องมีปี 2020

กระเป๋าจีบ แน่นอนว่าเคยโด่งดังสุด ๆ ในยุค 90s ได้กลับมาฮอตฮิตอีกครั้งในช่วงนี้ สังเกตได้จากเหล่าดารา เซเลบริตี้ต่าง ๆ เริ่มนำกลับมาหิ้ว รวมถึงเหล่าแบรนด์ดังเอง ก็ทยอยผลิตออกมาให้เห็นบ่อยมากขึ้น ซึ่งเราก็ไม่พลาดรวบรวมกระเป๋าทรงจีบของ 6 แบรนด์หรูที่สาว ๆ ต่างหมายปอง ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าถ้าหากพูดถึงกระเป๋าทรงจีบสุดฮอตเมื่อไหร่ ต้องไม่พลาดแบรนด์เหล่านี้ที่เราจะพูดถึงอย่างแน่นอน! ซึ่งจะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้างนั้น ตามไปหาคำตอบที่สุดของกระเป๋าสุดคิวท์ที่คุณไม่ควรพลาดได้ที่นี่เลยค่ะ

Louis Vuitton Neoneo Neo BB

แบรนด์เครื่องหนังที่ขึ้นชื่อในเรื่องของกระเป๋าสุดหรูนี้ ก็ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟ “กระเป๋าจีบหลุยส์” มาให้ได้เลือกกันถึง 2 รุ่น อย่างรุ่นแรก Neo Noe เป็นรุ่นที่ฮอตฮิตอย่างมากอันดับต้น ๆ ของคนที่ต้องการกระเป๋าทรงนี้เลยก็ว่าได้  โดยตัวกระเป๋าผลิตจากผ้าใบแคนวาสที่ดูแลรักษาง่ายสุด ๆ ขนาด MM มาด้วยขนาดยาว 26 ซม. สูง 26 ซม. และลึก 17.5 ซม. ราคา 1,700 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 55,100 บาท

Louis Vuitton Neo Noe

Size of Louis Vuitton Neo Noe

ซึ่งปัจจุบันนี้ กระเป๋าจีบ LV ก็มีหลากหลายดีไซน์มาก ไม่ว่าจะเป็นลาย Monogram สุดคลาสสิก หรือลายตาราง Damier ที่คุ้นตา วัสดุที่ใช้ทำกระเป๋ามีทั้งผ้าแคนวาส และหนัง Cowhide เม็ดเล็ก รวมถึงการดีไซน์ที่เสริมดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้าไปให้แต่ละใบดูโดดเด่นมากขึ้น ฮาร์ดแวร์ก็ทั้งโทนสีเงิน และสีทอง เอามาให้เลือกกับแบบจุก ๆ ไปเลยค่ะ

Louis Vuitton Neo Noe

Neo Noe Monogram Empreinte Leather

Louis Vuitton Neo Noe

Neo Noe Damier Azur Canvas

Louis Vuitton Neo Noe

LV Escale Neo Noe

Louis Vuitton Neo Noe

Neo Noe

อีกหนึ่งรุ่น กระเป๋าจีบหลุยส์ อย่าง Noe BB เป็นรุ่นที่พัฒนามาจากรุ่น Noe โดยมีการดีไซน์ให้ขนาดเล็กลง เหลือความยาว 22 ซม. สูง 24 ซม. และลึก 15 ซม. ในตัวกระเป๋าที่เป็นผ้าแคนวาสลายโมโนแกรม เพิ่มหนังที่ฐานของกระเป๋า มาพร้อมสายสะพายที่สามารถปรับระดับความยาวได้ เลือกสะพายหรือถือตามความถนัด เป็นอีกใบที่น่ารักมาก และหายากมากด้วยเช่นกัน ราคาช็อปอยู่ที่ 1,270 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 41,100 บาท

Louis Vuitton Noe BB

Size of Louis Vuitton Noe BB

โดยในขณะนี้คุณน้อง Noe BB มีด้วยกันทั้งหมด 2 แบบ คือ ผ้าแคนวาสลายโมโนแกรมและผ้าแคนวาสลาย Damier อย่างที่รู้กันว่าเป็นรุ่นที่ปรับปรุงใหม่ของ Noe ซึ่งขณะนี้มีด้วยกันทั้งหมด 4 ขนาด คือ Noe, Noe BB, Petit Noe และ Nano Noe

Louis Vuitton Noe BB

Louis Vuitton Noe BB Damier Azur Canvas

 

Louis Vuitton Noe

Noe – size 26 x 34 x 19 cm

 

Louis Vuitton Noe BB

Noe BB

 

Louis Vuitton Petit Noe

Petit Noe – size 25 x 27 x 20 cm

 

Louis Vuitton Nano Noe

Nano Noe – size 13 x 15 x 9 cm

 

กระเป๋าจีบ Prada

Prada Duet Fabric Shoulder Bag อีกหนึ่งกระเป๋าที่มาแรงอย่างมากในปี ค.ศ. 2020 นี้ ตัวกระเป๋ามีทั้งแบบหนัง Calf Leather และแบบที่ผลิตจาก Fabric เส้นใยธรรมชาติที่มีทั้งหมด 8 สีสันให้เลือกใช้ มาในฮาร์ดแวร์สีทอง สายหนังสั้นที่ติดกับกระเป๋า และสายหนังยาวสำหรับสะพายที่สามารถถอดเก็บได้ ขนาดยาว 17.5 ซม. สูง 22.5 ซม. และลึก 12 ซม. ราคาสำหรับผ้า Fabric อยู่ที่ 962 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 32,000 บาท

Prada Bucket Bag

Size of Prada Duet Fabric Shoulder Bag

นอกจากนี้ Prada ยังได้เอาใจเหล่าคนที่ชอบกระเป๋าจีบด้วยการดีไซน์กระเป๋าใหม่ ๆ ออกมาให้ได้ติดตามกันเรื่อย ๆ โดยเราก็ได้หยิบยกกระเป๋าอีก 3 รุ่นมาให้สาว ๆ ได้ลองตัดสินใจดูกัน อย่างรุ่นแรก Leather Bucket Bag กระเป๋าหนัง Calf Leather ที่มาพร้อม Strap ผ้าหลากสี

ส่วนสาว ๆ ที่กำลังอินกับเทรนด์รักษ์โลก หรือชื่นชอบการใช้กระเป๋าผ้า ก็มีรุ่น Cotton Canvas and Leather Bucket Bag ที่ตัวกระเป๋าทำจากผ้า Cotton ตกแต่งด้วยหนัง Calf Leather และรุ่น Small Prada Plage Wicker and Canvas Bucket Bag โดดเด่นที่ตัวฐานให้ลักษณะเหมือนเครื่องจักสาน โดยเป็นการนำหวายมาทักทอ ถือว่าเก๋ไม่เหมือนใครสุด ๆ

Leather Bucket Bag

Leather Bucket Bag

Cotton Canvas and Leather Bucket Bag

Cotton Canvas and Leather Bucket Bag

Small Prada Plage Wicker and Canvas Bucket Bag

Small Prada Plage Wicker and Canvas Bucket Bag

 

MCM Essential Drawstring in Visetos

เป็นแบรนด์ที่กำลังมาแรงมาก ๆ ในไทย ซึ่งเราก็ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟ สำหรับกระเป๋าจีบ MCM Essential Drawstring in Visetos มาเอาใจสาว ๆ ด้วยลาดลาย Visetos สุดคลาสสิกที่บ่งบอกถึงตัวแบรนด์ได้อย่างชัดเจน กระเป๋าขนาด Small ขนาดยาว 23 ซม. สูง 26 ซม. และลึก 14 ซม. สามารถจุของใช้ที่จำเป็นได้เยอะพอดี (อีกทั้งยังแอบยัด ipad 9.7 ได้อีกด้วยน้า) คุณน้องเขามาพร้อมสายหนังสำหรับถือ และสายผ้ายาวสำหรับ Crossbody ซึ่งราคาโดยประมาณที่ราคา 26,700 บาท

Essential Drawstring in Visetos

Size of Essential Drawstring in Visetos

MCM Essential Drawstring in Visetos

MCM Essential Drawstring in Visetos

Essential Drawstring in Visetos

 

Fendi Mon Tresor

Fendi Mon Tresor ถือเป็น กระเป๋าจีบ Fendi ที่ฮอตฮิตอีกหนึ่งรุ่นของแบรนด์เลยก็ว่าได้ ผลิตจากหนัง Calfskin พร้อมเพิ่มโลโก้ FF แบบหนังนูน หรือหลายโมโนแกรมของแบรนด์ มีด้วยกันหลากหลายดีเทลให้ได้เลือก Shop โดยสีที่นิยมอย่างมาก คือ หนังสีน้ำตาล ที่มีดีไซน์โลโก้หนังนูนสีดำ ขนาด Small ยาว 12 ซม. สูง 18 ซม. และลึก 10 ซม. มาพร้อมสายหนังสั้น สำหรับ Handle และสายสะพายหนังแบบยาว เพื่อ Crossbody ราคา 1,450 ยูโร หรือประมาณ 52,000 บาท

Fendi Mon Tresor

Size of Fendi Mon Tresor

 

Fendi MON TRESOR Multicolour canvas bag

Multicolour Canvas Bag

 

Fendi MON TRESOR Bag in PU

Bag in PU

 

Fendi MON TRESOR Beige leather mini-bag

Beige Leather Mini Bag

 

Disney x Gucci Small Bucket Bag

Disney x Gucci Small Bucket Bag หรือที่สาว ๆ เรียกกันว่า กระเป๋าจีบมิกกี้ในคอลเลคชั่นต้อนรับปีหนู 2020 ก็ช่างน่ารัก เตะตา ต้องใจเหล่าสาวกกุชชี่อย่างมาก ด้วยดีไซน์ทรงจีบ บวกเข้ากับผ้าแคนวาสลวดลาย GG พิมพ์ลาย Mickey Mouse สุดน่ารัก เป็น Item ที่ทำมาเอาใจเหล่าสาว ๆ ได้อย่างดีทีเดียว ขนาดยาว 26 ซม. สูง 33 ซม. และลึก 12.7 ซม. ราคา 1,980 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 64,100 บาท

Disney x Gucci Small Bucket Bag

Size of Disney x Gucci Small Bucket Bag

Disney x Gucci Small Bucket Bag

Disney x Gucci Small Bucket Bag

Disney x Gucci Small Bucket Bag

 

อีกหนึ่งกระเป๋า อย่าง GG Marmont Mini Bucket Bag จากคอลเลคชั่น GG Marmont สุดโด่งดังของแบรนด์ ที่มาพร้อมการเย็บหนังให้นูนขึ้นเป็นร่องแบบ Matelassé Leather และฮาร์ดแวร์โหะสีทอง โดดเด่นด้วยโลโก้ GG ที่ตกแต่งด้านหน้า กระเป๋าขนาดยาว 14 ซม. สูง 17 ซม. และลึก 13 ซม. ราคา 980 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ  31,800 บาท

GG Marmont Mini Bucket Bag

Size of GG Marmont Mini Bucket Bag

GG Marmont Mini Bucket Bag

GG Marmont Mini Bucket Bag

GG Marmont Mini Bucket Bag

 

Chanel Small Chain Bucket Bag

Chanel Small Chain Bucket Bag กระเป๋าทรงจีบที่มาพร้อมลาย Quilt ที่แสนจะคุ้นตาและคลาสสิกสุด ๆ ของแบรนด์หรูนี้ ก็ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ใบนี้มาพร้อมหนัง Caviar ที่หลายคนรู้จักกันดี หรือหนัง Grained Calfskin นั่นเอง ซึ่งนอกจากจะมีช่องหลักแล้ว ด้านข้างของกระเป๋าทั้งสองข้างก็มีช่องขนาดเล็กสำหรับใส่ของได้อีกด้วย ขนาดยาว 20 ซม. สูง 21.5 ซม. และลึก 12 ซม.

Small Chain Bucket Bag

Size of Small Chain Bucket Bag

มาพร้อมสายหนังสั้น สำหรับ Top Handle สายสะพายโซ่ที่สามารถถอดเก็บได้ โดยสายโซ่ก็ยังมีแผ่นหนังรองไหล่อีด้วย ฮาร์ดแวร์สีเงิน และแน่นอนว่าต้องมีดีเทลโลโก้ CC ไขว้ ที่ด้านหน้า ราคา 3,300 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 107,200 บาท

Small Chain Bucket Bag

Small Chain Bucket Bag

กระเป๋าจีบ 6 แบรนด์ Luxury ที่เรารวบรวมมาให้สาวๆ ได้ดูกันนั้น บอกเลยว่าน่ารักมาก และควรค่าแก่การครอบครองสุด ๆ แต่ละแบรนด์ก็มีดีไซน์ที่แตกต่างและโดดเด่นในแบบของตัวเอง เป็นการแข่งขันกระเป๋าจีบที่ดุเดือดสุด ๆ เพราะนอกจากดีไซน์สุดเก๋ของภายนอกแล้ว

การออกแบบรูปทรงเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน และฟังก์ชั่นเสริมต่าง ๆ ก็เริศไม่แพ้กัน อวยกันมาขนาดนี้ สาวๆ ก็อย่ามัวแต่ลังเลกันนะค่ะ ต้องรีบไปจัด ไป Shop มาไว้กันแล้วล่ะ เดี๋ยวจะตกเทรนด์

 

รัก
xoxo

 

KATE