To top
14 Jan

Gucci x Disney collection ส่องไอเท็มสุดปัง รับปี 2020

ทำเอาเหล่าสาวก Gucci และ Mickey Mouse ต้องใจละลายกันอีกรอบกับคอลเล็คชั่นล่าสุดที่ทาง Gucci x Disney Collection ได้ส่งมาต้อนรับปีหนูทอง พร้อมฉลองตรุษจีนกันไปเลย ซึ่งทางดีไซเนอร์กุชชี่ก็ได้นำตัวการ์ตูนสุดน่ารักเเละขี้เล่นอย่าง Mickey Mouse มาตกเเต่งดีไซน์บนผลิตภัณฑ์ บอกเลยว่าตอบโจทย์สาวๆ ที่ชอบความคิวท์เป็นอย่างมาก แถมมีให้เลือกตั้งเเต่เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมไปถึงแอคเซนซอรี่ต่างๆ เราจะพาไปส่องว่าคอลเล็คชั่นนี้มีอะไรปังๆ น่าสนใจกันบ้าง

Gucci x Disney Collection

Gucci x Disney Collection

 

ITEM ที่ 1 กระเป๋า

เป็นสิ่งที่สาวๆ ขาดไม่ได้เลย เเต่บอกก่อนว่าคอลเล็คชั่นนี้เล่นใหญ่มาก เพราะมีตั้งเเต่กระเป๋าใส่บัตร กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสะพาย  ไปจนถึงกระเป๋าเดินทางกันเลยทีเดียว โดยเเต่ละชิ้นก็จะใช้ผ้าเเคนดี้สีเบจที่มีลวดลวย Mini GG Superme บนผ้าใบ ตัดเย็บด้วยหนังสีน้ำตาลอ่อน ทำให้เกิดความรู้สึกออกเเนววินเทจนิดๆ ผสมกับการพิมพ์ลาย Mickey Mouse แบบนูน พร้อมเคลือบลาย ทำให้ดูเหมือนผ้าลินิน บอกเลยว่าน่ารักมากๆ

กระเป๋า Gucci กุชชี่ ดิสนี่ Disney

กระเป๋า Disney x Gucci

เเต่ที่จะลืมเเนะนำไม่ได้เลยก็คงจะเป็นกระเป๋าสะพายที่ทางเเบรนด์ก็ออกมาให้เหล่าสาวกเลือกดูกันให้หนำใจไปเลย ไม่จะเป็นกระเป๋าทรงถัง กระเป๋าเข็มขัดที่ให้ความรู้สึกเท่นิดๆ หรือจะเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ที่มีทั้งขนาดกลางเเละขนาดเล็กสำหรับสาวไซน์มินิ เเละหากใครที่ช่วงนี้กำลังอินกับ #งดใช้ถุงพลาสติก ล่ะก็ เราขอนำเสนอกระเป๋าเป้ขนาดเล็ก ทรงกลมเเบบมินิมอลให้จับจอง หรือจะเป็นขนาดกลางเหมาะสำหรับสะพายไปซื้อของใช้ตามห้างสรรพสินค้าหรือร้านสะดวกซื้อก็เก๋ไปอีกแบบ เเล้วถ้าสายท่องเที่ยวล่ะ บอกเลยว่า Gucci ไม่พลาดที่จะส่งกระเป๋าแบบพกพาสำหรับขึ้นเครื่อง และกระเป๋าเดินทางมาให้อีกด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมีกระเป๋าสะพาย GG Marmont ทั้ง 2 ขนาด กระเป๋าสตางค์ GG Marmont ซิบรอบกระเป๋า ที่สกีนลวดลาย Mickey Mouse และ Minnie Mouse ด้วยภาพพิมพ์สีสดใสบนหนังสีขาว เเฝงไปด้วยความน่ารักแบบนี้เหมาะกับสาวคิวท์ๆ ที่เรียบหรูดูแพงมากเวอร์ เเละความพิเศษอีกหนึ่งอย่างคือสามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซน์ Gucci.com เท่านั้นนะจ้ะ

กระเป๋า Disney Gucci

กระเป๋า Disney x Gucci

 

ITEM ที่ 2 เสื้อผ้า

สำหรับเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้ ก็มีให้ได้เลือกสรรกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว มีทั้งของคุณผู้ชายเเละของคุณผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นชุดที่ทำจากผ้าฝ้ายเจาะสีงาช้าง บวกกับการพิมพ์ลาย Mickey Mouse 4 ลวดลวย 4 สี ให้ความรู้สึกสดใส นอกจากนี้แล้ว ยังมีเสื้อยืด เสื้อกันหนาว กระโปรง กางเกง ชุดผ้าไหม เสื้อกล้าม ชุดว่ายน้ำ ที่มีให้เลือกแบบละลานตากันไปเลย เเต่มีอีกหนึ่ง ITEM เด็ด เห็นจะเป็นชุดเสื้อเจอร์ซี่ Mini GG พร้อมพิมพ์ลายมิกกี้เมาส์ เเละยังมีคำ Gucci เเพทช์ไว้ที่ด้านหลังอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดุดตาสุดๆ

เสื้อผ้า Gucci x Disney

เสื้อผ้า Disney x Gucci

 

ITEM ที่ 3 รองเท้า

เชื่อว่าหลายคนคงมีรองเท้าคู่โปรดกันอยู่เเล้ว แต่ยังไงเราก็ยังอยากจะเเนะนำรองเท้าใน กุชชี่ x ดิสนี่ คอลเล็กชัน ให้ได้ลองนำไปคิดพิจารณาเผื่อจะถูกใจไปจับจองเป็นเจ้าของกัน เเละความพิเศษของคอลเล็คชั่นนี้ก็หนีไม่พ้นการพิมพ์ลายเจ้าหนู Mickey Mouse ลงไปในตัวรองเท้าอย่างเเน่นอน เเละที่ยิ่งไปกว่านั้น คือ มีรองเท้าให้ได้เลือกหลายแบบทั้งชายเเละหญิง อย่างรองเท้าสนีกเกอร์ Ace สีขาวงาช้างเเละหนังสีส้มที่ด้านหลัง

รองเท้า Gucci x ดิสนี่

รองเท้า Disney x Gucci

รองเท้าสนีกเกอร์ Rhyton ตัวนี้จะดีลักษณะออกนุ่มนวล เพราะทำจากหนังสีงาช้าง เเละควมพิเศษของตัวนี้คือ โลโก้ของ Gucci จะอยู่ที่ลิ้นของรองเท้า รวมถึงมีการ Debosse โลโก้อยู่ด้านหลังด้วย รองเท้าเเตะ GG Canves รองเท้าผ้าใบ GG Ace หุ้มข้อ ตัดเย็บด้วยหนังสีน้ำตาลอ่อน เเละหนังสีเขียวที่ด้านหลัง สำหรับสาวๆ ไอเท็มรองเท้าที่อยากเเนะนำให้จับจองกันเลยก็คือ รองเท้าแตะ GG Disney x Gucci Princetown ตัดเย็บด้วยหนังสีน้ำตาลอ่อนให้ดูวินเทจเเต่เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งด้วยเยื่อบุขนเเกะ บอกเลยว่าไอเท็มนี้เริ่ดสำหรับสาวๆ เเน่นอน

รองเท้าแตะ GG Disney และ กุชชี่ Princetown

รองเท้าแตะ GG Disney x Gucci Princetown

ในส่วนของคุณผู้ชายนั้น ทางเราก็อยากจะแนะนำ GG Disney x Gucci Slip-on ซึ่งเป็นรองเท้าผ้าใบของ GG canvas ตัดเย็บด้วยหนังสีน้ำตาลอ่อน มีเว็ปสีเขียวเเละสีเเดงที่ส้นเท้า ยืดหยุ่น ออกเเนววินเทจ และทำให้ดูเท่ได้เป็นอย่างมาก

 

รองเท้าผ้าใบ GG Disney และ Gucci Slip-on

รองเท้าผ้าใบ GG Disney x Gucci Slip-on

 

ITEM ที่ 4 Accessory

ใน Gucci x Desney Collection ก็มีแอคเซนซอรี่ให้เลือกมากมายอย่าง ผ้าพันคอที่ใช้เป็นผ้าไหม ซึ่งจะมีลวดลายเเละสีที่เเตกต่างกันออกไป โดยจะเป็นภาพพิมพ์สีสันสดใสของ Mickey Mouse ที่จะไปอยู่ตามธรรมชาติ ทั้งผืนป่า หมู่เห็ด และเหล่านกทั้งหลาย ผ้าคลุมไหล่ Mini GG สีน้ำตาลอ่อน พิมพ์ลาย Mickey Mouse ตัดขอบผ้าแบบดิบก็ดูเก๋ขึ้นไปอีก หมวกเบสบอลเเละหมวกทรงถัง ตัดเย็บด้วยหนังสีนน้ำตาลอ่อน พิมพ์ลาย Mickey Mouse ดูวิทเทจนิด ๆ ชิค ๆ หน่อยตามสไตล์สาวเก๋

นอกจากนี้ยังมี สร้อยคอเงิน และกำไลเงิน ตกแต่งด้วย Mickey Mouse เคลือบสีดำและสีขาว ตัวสร้อยใช้เป็นเงินสเตอร์ลิง โดยตัวนี้ทาง Gucci เขาเคลมว่าไม่ทำให้เกิดภูมิแพ้ และไม่มีนิกเกิลอย่างเเน่นอนค่ะ และที่สวยสะดุดตาอีกชิ้นนั่นก็คือ นาฬิกา Disney x Gucci Grip ตัวเรือนสีเหลืองทอง ขนาด 35 มม. สายลัดผ้าใบ GG Superme ตัวเรือนเหล็ก ขนาด 38 มม. สายข้อมือจะเป็นเหล็กพร้อม Interlocking Gs หน้าปัดมี 2 ช่อง บอกเวลาเเละนาที กันน้ำ 30 เมตร

Accessory ใน ดิสนี่ x กุชชี่

Accessory ใน Disney x Gucci

หมวกเเละผ้าพันคอขนสัตว์ตัวนี้มี 2 สี คือ สีฟ้าเเละสีส้ม ตัวหมวกขนสัตว์เป็นทรง jacquard มีลวดลายของ Mickey Mouse ดาว เเละโลโก้ GG ส่วนผ้าพันคอจะแตกต่างตรงที่โลโก้จะแทรกอยู่ในตัวดาว เเละไอเท็มตัวสุดท้าย เเว่นตากันเเดดทรงกลม จะมีกรอบที่เป็นโลหะสีทอง เพิ่มลวดลายด้านข้างด้วยสีเเดงเเละสีดำ พร้อมโลโก้ตัว G ที่เชื่อมกัน เลนส์มี 2 สี คือ สีชมพูเเละสีนู๊ด สาวคนไหนอยากได้เเว่นเก๋ๆ ไว้ใส่อวดเพื่อน หรือถ่ายรูปชิคๆ เเว่นตัวนี้ก็เพอร์เฟคเป็นอย่างมาก

หมวก เเละผ้าพันคอขนสัตว์ กุชชี่ x ดิสนี่

หมวก เเละผ้าพันคอขนสัตว์ Disney x Gucci

เป็นยังไงกันบ้างกับไอเท็มสุดปังรับปี 2020 ของ Gucci x Disney Collection ที่เรามาแนะนำ ซึ่งวางจำหน่ายทั้งออนไลน์และ    หน้าร้าน ตั้งเเต่วันที่ 3 มกราคม 2020 เป็นต้นมา งานนี้นักเเสดงสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ เเละหนุ่มสกาย วงศ์รวี ก็ไม่พลาดที่จะอวดภาพตัวเองกับคอลเล็คชั่นนี้อีกด้วย แล้วสาวกอย่างเราๆ จะพลาดได้ยังไง ยิ่งช่วงต้นปีแบบนี้ ยิ่งเหมาะเเก่การจับจ่ายให้เป็นของขวัญซะเหลือเกิน หรือจะให้เป็นของขวัญตัวเองก็ไม่ผิดอะไรนะคะ ว่าไหมสาวๆ

รัก
xoxo

KATE