To top
12 Oct

กระเป๋าคาดอก แฟชั่นจาก Luxury Brand ของชาวสตรีท

ใน พ.ศ. นี้ หนึ่งใน Accesories เก๋ไก๋ที่หลาย ๆ คนกำลังให้ความสนใจมาเป็น Item ประดับกายนั่นก็คือ กระเป๋าคาดอก ซึ่งมาแรงแซงทะลุปีมาก เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมทั้งเหล่าดาราเซเลบริตี้ ไปจนถึงบุคคลธรรมดาทั่วไปที่หลงรักในสายแฟฯ โดยกระเป๋าประเภทนี้ มีตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดปานกลาง คุณสามารถหยิกจับมา Mix & Match กับการแต่งตัวในลุคต่าง ๆ ของคุณได้

นอกจากนี้ กระเป๋าคาดอกยังเป็นหนึ่งใน Item ที่สุดของความสะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สอดคล้องกับความต้องการของเราในชีวิตประจำวัน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งในวันนี้เราจะพาคุณไปพบกับ กระเป๋าคาดอกจาก Luxury Band เพื่อให้ชาวสตรีทได้เลือกแมทช์กับชุดโปรดของตัวคุณเอง

Supreme x Louis Vuitton

กระเป๋าคาดอก

เปิดตัวมาในคอลเลกชั่น Fall-Winter 2017 เป็นการร่วมมือจากสองแบรนด์ดัง คือ แบรนด์เครื่องหนังหรูหราอย่าง Louis Vuitton และแบรนด์สตรีทแวร์อย่าง Supreme ที่ร่วมกันดีไซน์กระเป๋าที่เป็น Luxury Streetwear อย่างเช่นกระเป๋าคาดอกที่ทำจากหนัง Epi คุณภาพสูงซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Louis Vuitton โดดเด่นด้วยเฉดสีแดง และโลโก้ตัวอักษรสีขาวของ Supreme กระแสความฮอตของคอลเลกชั่นนี้ทำให้สาวกชาวแฟชั่นต้องไปรอต่อคิวจับจองเป็นเจ้าของกันจนล้นชอป และราคาเปิดตัวของกระเป๋าคาดอก Supreme x Louis Vuitton นั้นอยู่ที่ประมาณ 81,500 บาท

 

Gucci Print Leather Belt Bag

กระเป๋าที่เป็น Multi-Function อย่าง Gucci Print Leather Belt Bag ที่ติดอันดับกระเป๋ายอดฮิตแห่งปี ค.ศ. 2019 มาพร้อมสายสะพายลาย Green and Red Web ที่สามารถปรับได้ตามความต้องการเป็นทั้งกระเป๋าคาดเอว และปรับสายสะพายเป็นแบบคาดอกได้ ความโดดเด่นของกระเป๋าใบนี้ คือ การพิมพ์โลโก้ Gucci Vintage ลงบนด้านหน้าของกระเป๋า ตัวกระเป๋าทำจากหนังคุณภาพสูง มีความอ่อนนุ่ม ภายในบุด้วยผ้าคอตตอน การเปิดปิดเป็นแบบ Zip Closure สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ราคาของกระเป๋าอยู่ที่ประมาณ 42,500 บาท

 

Louis Vuitton Bum Bag

กระเป๋าผ้า Canvas ลวดลาย Monogram สุดคลาสสิคของแบรนด์ Louis Vuitton ดีไซน์ของกระเป๋าออกแบบมาเพื่อเป็น Accessory สำหรับ Sportwear เหมาะกับคนที่ชอบการออกกำลังกาย กระเป๋าถูกออกแบบมาในคอนเซปต์ Casual–Chic กระเป๋า Louis Vuitton Bum Bag เป็นสไตล์ Multi-Function ทำให้สะพายได้ทั้งแบบคาดไว้ที่เอวและสะพายเป็นกระเป๋าคาดอกได้ เพราะสายกระเป๋าที่คล้ายกับเข็มขัดเส้นนี้ทำจากหนัง Cowhide ซึ่งปรับระดับได้ การเปิดปิดกระเป๋าเป็นแบบ Double Zip Closureและราคาของกระเป๋าใบนี้อยู่ที่ประมาณ 53,000 บาท

 

Off-White Black Cordura Logo-Print Cross-Body Bag

กระเป๋าที่ดีไซน์มาแบบเรียบง่าย สะดวกต่อการใช้งานอย่าง Off-White Black Cordura Logo-Print Cross-Body Bag เป็นการ Reimagined ของแฟชั่นสายสตรีทแวร์ โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง เวอร์จิล แอ๊บโลห์ (Virgil Abloh) กระเป๋าสีดำที่ทำจาก Polymide ตกแต่งขอบด้วยหนังคุณภาพดี มาพร้อมฮาร์ดแวร์โทนสีเงิน มีช่องเล็กใส่สัมภาระด้านหน้าสองช่อง และช่องใหญ่อีกหนึ่งช่อง จุดเด่นของกระเป๋าอยู่ตรงที่สายสะพายสีเหลืองพิมพ์ลายโลโก้ Off-White ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และสายสะพายนี้สามารถปรับความยาวได้ตามความเหมาะสม ราคาของกระเป๋าใบนี้อยู่ที่ประมาณ 17,500 บาท

 

4G Givenchy Large Bum Bag in Nylon

กระเป๋าคาดอก

กระเป๋าสีดำที่ทำจาก Nylon คุณภาพสูง 4G Givenchy Large Bum Bag in Nylon มาพร้อมกับช่องเล็ก 1 ช่องสำหรับใส่กุญแจ หรือของชิ้นเล็ก ๆ และช่องขนาดใหญ่อีก 1 ช่อง ด้านหน้าของกระเป๋าตกแต่งด้วยแถบผ้า Jacquad สีดำขอบสีขาว ตรงกลางทอลายโลโก้ GIVENCHY สีขาว กระเป๋ามาพร้อมกับฮาร์ดแวร์โทนสีเงิน และสายสะพายที่ปรับได้ทำให้คุณสะพายได้หลายแบบทั้ง Cross-Body และ แบบ Waist Bag จุดเด่นของกระเป๋าที่ทำจากไนล่อน คือ ความทนทาน คุณไม่ต้องกังวลเรื่องรอยขีดข่วนและใช้งานได้บ่อยตามต้องการ ราคาของกระเป๋าใบนี้อยู่ที่ประมาณ 28,500 บาท

 

Balenciaga Everyday Belt Pack

กระเป๋าคาดอก

คอนเซ็ปท์ของกระเป๋า Balenciaga Everyday Belt Pack คือ ความล้ำสมัยรวมกับความประณีตอย่างลงตัว วัสดุที่ใช้ทำกระเป๋า คือ หนัง Calfskin คุณภาพเยี่ยมมีความอ่อนนุ่ม ดีไซน์ของกระเป๋ามีความแข็งแรงสามารถบรรจุสัมภาระได้มากด้วยช่องใส่สัมภาระมากถึง 2 ช่อง ด้านหน้ากระเป๋าตกแต่งด้วยการปริ้นท์ลายโลโก้ BALENCIAGA สีขาว ลงบนผืนหนังสีดำ เพิ่มความโดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์โทนสีเงิน กระเป๋าใบนี้สามารถปรับระดับความยาวของสายสะพายได้ ทำให้ใช้งานได้หลายฟังก์ชั่นทั้งการสะพายแบบคาดอก และการสะพายแบบคาดเอว ราคาอยู่ที่ประมาณ 39,000 บาท

 

Valentino Garavani Leather VLTN Belt Bag

กระเป๋าคาดอก

กระเป๋า Belt Bag สีดำสุดหรูจาก Valentino ที่ทำจากหนัง Calfskin คุณภาพเยี่ยม มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์โทนสีเงิน ด้านหน้ากระเป๋ามีการปริ้นท์โลโก้ตัวอักษร VLTN สีขาวที่มีขนาดใหญ่ ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคสตรีทแวร์ของคุณ นอกจากนี้ ยังมีการตกแต่งกระเป๋าด้วยหมุด Rockstud ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Valentino สายสะพายมีลักษณะคล้ายกับเข็มขัดวัสดุที่ใช้ทำสายสะพายเป็นหนัง Calfskin เช่นเดียวกับตัวกระเป๋า และปรับระดับได้ตามการใช้งาน ราคาของกระเป๋า Valentino Garavani Leather VLTN Belt Bag อยู่ที่ประมาณ 25,500 บาท

กระเป๋าคาดอก

Luxury Band หลาย ๆ แบรนด์เริ่มหันมาสนใจในการดีไซน์กระเป๋าขนาดเล็กอย่างกระเป๋าคาดอกกันมากขึ้น เพื่อเอาใจสายแฟชั่นที่ชื่นชอบแนว High-Street Fashion และเราจะเห็นได้ว่า กระเป๋าคาดอก บางรุ่นนั้นเป็นแบบ Multifunction ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ดังนั้น คุณไม่ต้องกลัวว่าถ้าซื้อกระเป๋าไปแล้วจะไม่ได้ใช้บ่อย ๆ เพราะคุณสามารถปรับสไตล์การสะพายได้ตามต้องการ และที่สำคัญความเก๋กู๊ดของกระเป๋าคาดอกนั้น ทำให้แมทช์ได้กับชุดในหลายสไตล์อีกด้วย

 

รัก
xoxo

 

 

khwanchanok