To top
28 Dec

อัพเดท Coach ล่าสุดส่งท้ายปี

อัพเดท Coach ล่าสุดส่งท้ายปี  – หากใครกำลังมองหาของขวัญสำหรับส่งท้ายปี 2022 อยู่ในเรทราคาที่ย่อมเยาว์ ทางเราได้มีการรวบรวมกระเป๋าแบรนด์ดังอย่าง Coach มาไว้คุณคุณเลือกสรร ซึ่งใน 9 รุ่นที่เราได้ทำการคัดมานั้น เป็น คอลเล็กชั่นใหม่ที่ไม่ควรพลาดก่อนสิ้นปีนี้ ว่าแต่จะมีรุ่นไหนบ้าง ติดตามได้ในบทความนี้

อัพเดท Coach ล่าสุดส่งท้ายปี 2022

Soft Tabby Shoulder Bag

กระเป๋ารุ่น Soft Tabby ถือกำเนิดครั้งแรกในช่วงยุค 1970 ซึ่งเมื่อผ่านวันเวลาผ่านยุคสมัย แต่ก็ยังสามารถคงเอกลักษณ์แห่งความคลาสสิกไว้ได้อย่างไม่เสื่อมคลาย ด้วยสัมผัสกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์เป็นหนังกลับ (Suede) ผสมผสานกับหนังเรียบ (Smooth Leather) อีกทั้งสายสะพายยังเป็นหนังชนิดเดียวกัน และสีเดียวกันกับตัวกระเป๋าอีกด้วย

โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ที่เป็น Snap เปิด-ปิดกระเป๋าเป็นโลหะสีทองโบราณตัว C ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Coach ในส่วนของหูจับ (Handle) มีความยาว 22.5 เซนติเมตร และส่วนของสะพายไหล่มีความยาว 54.5 เซนติเมตร ซึ่งทั้งสองส่วน สามารถถอดได้ ขนาดของกระเป๋า คือ ยาว 26 x สูง 16.5 x กว้าง 9 เซนติเมตร  สำหรับราคาจำหน่ายกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ ฿ 23,500

 

Willow Tote In Colorblock With Signature Canvas Interior

ถือได้ว่าเป็นกระเป๋าที่สมบูรณ์แบบอีกใบ กับ Willow Tote กับความเป็นกระเป๋าที่เหมาะแก่การใช้งานในทุก ๆ สถานการณ์ ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังขัดเงา และผ้าใบเคลือบซิกเนเจอร์ (Polished Pebble Leather and Signature Coated Canvas) มาพร้อมกับตัวล็อคแบบ Turnlock และตัวล็อคแบบกระดุมแม่เหล็กมั่นใจได้เลยว่าทนทานต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก ตัวกระเป๋ามีหูหิ้วขนาด 29 เซนติเมตร ตัวกระเป๋ามีขนาด ยาว 34.5 x สูง 27.5 x กว้าง 14.5 เซนติเมตร  สำหรับราคาจำหน่ายกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ ฿18,500

 

อัพเดท Coach ล่าสุดส่งท้ายปี 2022

Cary Crossbody

สื่อถึงความเป็นตัวตนที่เรียบง่าย แต่แฝงความหรูหราเอาไว้ ด้วยความงดงามของกระเป๋ารุ่น Cary Crossbody หากเปรียบเทียบคงจะเป็นเปรียบได้ดั่งหญิงสาวที่น่าค้นหา ตัวกระเป๋าตัดเย็บมาจากหนังชนิดนุ่ม (Soft Pebble Leather) มีสัมผัสที่นุ่มดังชื่อหนัง มาพร้อมกับหูหิ้วที่มีขนาดความยาว 19 เซนติเมตร สามารถสะพายไหล่ หรือสะพายข้าง มีขนาด 54.5 เซนติเมตร ซึ่งทั้งสองสามารถถอดและปรับได้ตามความเหมาะสมของผู้ใช้งาน

ขนาดของกระเป๋า คือ ยาว 28 x สูง 18.5 x กว้าง 11.5 เซนติเมตร  สำหรับราคาจำหน่ายกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ ฿15,500

 

Pillow Madison Shoulder Bag 18 In Shearling With Quilting

สไตล์เหนือกาลเวลาในแบบ The Madison ซึ่งรุ่นนี้ถูกออกแบบมาสำหรับสำหรับการใช้งานในทุก ๆ วัน เหมาะกับหญิงสาวที่กำลังมองหากระเป๋าใบสวย ที่มีขนาดพอเหมาะ มาพร้อมกับช่องใส่ของแบบอเนกประสงค์มากมาย ตัวกระเป๋าทำมาจากขนนุ่มฟู (Shearling) และหนังชนิดเรียบ (Smooth Leather) ตกแต่งด้วยฝาเปิด-ปิดแบบ Turnlock มาพร้อมกับสายสะพายขนาด 58.5 เซนติเมตร ตัวกระเป๋ามีขนาด ยาว 20 x สูง 13.5 x กว้าง 5.5 เซนติเมตร สำหรับราคาจำหน่ายกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ ฿25,900

 

อัพเดท Coach ล่าสุดส่งท้ายปี 2022

Brooke Carryall

กระเป๋ารูปแบบสมัยใหม่ ที่ใช้เทคนิคในการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการความทันสมัยและการใช้งานของสายแฟชั่นในปัจจุบัน แต่ก็ไม่ละทิ้งความหรูในแบบของ Coach ด้วยความสวยงามที่มาพร้อมกับประโยชน์ใช้สอยที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

ตัวกระเป๋าตัดเย็บขค้นมาจากหนังขัดเงา (Polished Pebble Leather) ตามแบบฉบับแบรนด์ ส่วนของหูจับ มีขนาดความยาว 12.5 เซนติเมตร สายสะพายมีขนาด 54.5 เซนติเมตร เสริมความแข็งแรงโดยการเพิ่มหมุดป้องกันทั้ง 4 มุม เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ตัวกระเป๋ามีขนาด ยาว 36 x สูง 26 x กว้าง 15 เซนติเมตร สำหรับราคาจำหน่ายกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ ฿29,900

 

Cary Shoulder Bag

ผลงานอันล้ำค่าที่ถูกสร้างสรรค์อย่างบรรจง กับ กระเป๋ารุ่น Cary Shoulder Bag ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสาว ๆ ที่ต้องการความเรียบง่าย แต่ยังคงแก่การใช้งานในกระเป๋าไว้ได้จริง เนื่องจากมีช่องใส่ของมากมาย ตัวกระเป๋าตัดเย็บมาจากหนังนุ่ม (Soft Pebble Leather) ส่วนของหูหิ้ว มีขนาด 23 เซนติเมตร สายสะพายมีความยาว 54.5 เซนติเมตร ซึ่งทั้งสองสายที่ว่ามาสามารถปรับ และถอดได้ตามความถนัดของผู้ใช้งานอีกด้วย ขนาดกระเป๋า คือ ยาว 33.5 x สูง 27.5 x กว้าง 13 เซนติเมตรสำหรับราคาจำหน่ายกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ ฿19,900

 

อัพเดท Coach ล่าสุดส่งท้ายปี 2022

Revel Bag In Signature Textile Jacquard

Revel Bag ที่หลายคนคุ้นตา ตัวกระเป๋าทำมาจากผ้าแจ็คการ์ดอันเป็นเอกลักษณ์ และสลับความสวยงามพร้อมกับหนังฟอก (Signature Textile Jacquard and Glovetanned Leather) ซึ่งส่งผลให้กระเป๋ารุ่นนี้ ขึ้นแท่นเป็นกระเป๋าใบโปรดของใครหลาย ๆ คน ด้วยความสวยงามน่าจับตามอง ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ ยาว 26 x สูง 20 x กว้าง 12 เซนติเมตร หูหิ้วมีขนาด 7 เซนติเมตร สายสะพายมีความยาว 54.5 เซนติเมตร สำหรับราคาจำหน่ายกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่  ฿26,900

 

Bandit Crossbody

กระเป๋ารุ่น Bandit Crossbody ที่ออกแบบมาเพื่อให้สาว ๆ ยุคใหม่ได้ใช้งาน และยังมีรูปแบบที่ทันสมัยเรียบหรู แต่ไม่ตกเทรนด์ กระเป๋าสีดำถูกตกแต่งด้วยโลโก้ C อันเป็นเอกลักษณ์ด้านหน้าของกระเป๋า ขนาดของกระเป๋า คือ ยาว 18 x สูง 11  x กว้าง 6.5 เซนติเมตร ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังลูกวัวขัดเงา (Luxe Refined Calf Leather) และสายสะพายมีความยาวอยู่ที่  54.5 เซนติเมตร สำหรับราคาจำหน่ายกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ ฿18,500

 

อัพเดท Coach ล่าสุดส่งท้ายปี 2022Cary Crossbody In Signature Canvas

Cary Crossbody บ่งบอกถึงความใส่ใจในการออกแบบ และการตัดเย็บเป็นอย่างมาก ด้วยรูปทรงกระเป๋าที่มีความพอเหมาะแก่การใช้งาน มาพร้อมกับขนาดของกระเป๋า ยาว 28  x สูง 18.5 x กว้าง 11.5 เซนติเมตร กับหูหิ้วขที่มีความยาว 19 เซนติเมตร สายสะพายมีความยาว54.5 เซนติเมตร วัสดุที่นำมาตัดเย็บคือ ผ้าใบเคลือบซิกเนเจอร์ และหนังลูกวัวขัดมัน (Signature Coated Canvas and Refined Calf Leather) รวมความคลาสสิกและหรูหราได้อย่างลงตัว  สำหรับราคาจำหน่ายกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ ฿15,500

เป็นการ อัพเดท Coach ล่าสุดส่งท้ายปี 2022 ที่สาว ๆ ถูกใจอย่างแน่นอน ด้วยรูปทรงของกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งาน อีกทั้งยังสามารถใช้ได้กับทุกช่วงอายุ หรือจะเหมาะไว้เป็นของขวัญปีใหม่ก็ดี แถมราคายังน่ารัก น่าจับจองอีกด้วย ความแบรนด์ Coach ที่อยู่มานาน สามารถการัณตรีความทนทานของกระเป๋าได้อย่างแน่นอน

รัก
xoxo

KATE