To top
13 Sep

รวม 9 กระเป๋า Chanel หลักหมื่น

รวม 9 กระเป๋า Chanel หลักหมื่น ก่อนไปทำความรู้จักกับกระเป๋าทั้ง 9 รุ่นนั้น เรามาร่วมกันซึมซับเรื่องราวจากในอดีตที่สื่อถึงแบรนด์ Chanel กับต้นกำเนิดจากผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝันอย่าง โคโค่ ชาแนล (Coco Chanel) ซึ่งเดิมมีชื่อว่า กาเบรียล บอนเนอร์ ชาแนล (Gabrielle Bonheur Chanel) จากบุคลธรรมดาจนผันตัวมาเป็นนักธุรกิจหญิงสาวชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมาก

โดยเธอได้ทำการออกแบบกระเป๋า ที่สาว ๆ ต่างใฝ่ฝัน เรื่องประดับที่งามตา หรือไม่เว้นแม้แต่น้ำหอม ซึ่งเรียกได้ว่าใครได้ใช้ก็ติดใจมีไว้ติดบ้านกันมาแบบรุ่นสู่รุ่น ในบทความนี้ KATEXOXO เป็นบทความ รวม 9 กระเป๋า Chanel หลักหมื่น เรียกได้ว่าแบรนด์ Luxury ขนาดนี้น้อยมากที่ราคาจะน่ารักน่าสะสม ว่าแต่จะมีรุ่นไหนบ้างไปดูกัน

 

 

The Chanel Bag

CLASSIC LONG FLAP WALLET

ใบแรกมาในรูปแบบกระเป๋าสตางค์แบบฝา เปิด-ปิด กระเป๋าเป็นลักษณะใบยาวทรงคลาสสิคตามต้นฉบับแบรนด์ ตัวกระเป๋าตัดเย็บจากหนังลูกวัวแบบมีลายเคลือบเงา (Grained Shiny Calfskin) สีชมพูอ่อน (Light Pink) และโลหะสีทอง (Gold-Tone Metal) ขนาดกำลังพอเหมาะกับสาว ๆ ใบนี้มีขนาด 10.5 × 19.4 × 3 เซนติเมตร (4.1 × 7.6 × 1.2 นิ้ว) ราคาอยู่ที่ 46,000 บาท

 

CHANEL FLAP WALLET

กระเป๋าสตางค์แบบสั้น เหมาะสำหรับวัยกำลังน่ารักสดใส หรือวัยทำงานที่ต้องการความสะดวกและคล่องตัว ตัวกระเป๋าตัดเย็บมาจากหนังลูกวัวลายเกรน (Grained Calfskin) สีชมพูอ่อน(Light Pink) โลหะสีทอง (Gold-Tone Metal) ใบนี้มีขนาด 10.3 × 15 × 4 เซนติเมตร (4 × 5.9 × 1.6 นิ้ว) ด้วยขนาดและสีสันเหมาะกับสาว ๆ อย่างแน่นอน ราคาอยู่ที่ 40,500บาท

CLUTCH WITH CHAIN

กระเป๋าคลัทช์พร้อมสายโซ่ สไตล์มินิมอล ตัวกระเป๋าทำมาจากผ้ากำมะหยี่ (Velvet) สีแดงเบอร์กันดี (Burgundy) และ Hardware เป็นโลหะสีทอง (Gold-Tone Metal) ตัดกับสีของกระเป๋าได้อย่างโดดเด่น และสวยงาม ส่วนของสายสะพายจะเป็นแบบ Crossbody ใบนี้มีขนาด 6.5 × 7.5 × 3 เซนติเมตร (2.6 × 3 × 1.2 นิ้ว) ราคาอยู่ที่ 69,000 บาท

MINI BUCKET WITH CHAIN

กระเป๋าบัคเก็ตมินิพร้อมสายโซ่ หนังลูกวัวลายเกรน (Grained Calfskin) ตัวกระเป๋าเป็นสีขาว (White) ตัดด้วยโลหะสีทอง (Gold-Tone Metal) ด้านของสายสะพายเป็นแบบ Crossbody แต่ไม่สามารถปรับขนาดของสายได้ ด้านหน้าของกระเป๋าจะมีช่องใส่ของที่เป็นซิปอีกด้วย ใบนี้มีขนาด 12.5 × 10 × 7.5 เซนติเมตร (4.9 × 3.9 × 2.9 นิ้ว) ราคาอยู่ที่ 95,500 บาท 

 

CARD HOLDER

กระเป๋าใส่นามบัตร ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังแกะ (Lambskin) สีดำ (Black) และ Hardware เป็นโลหะสีทอง (Gold-Tone Metal) มุมขวาด้านหน้ากระเป๋ามีโลโก้ Chanel ซึ่งเป็น CC ไขว้ ด้านข้างเป็นลักษณะหนังปั๊มนูนคำว่า CHANEL อย่างสวยงาม ด้านในจะเป็นสีขาวตัดกับสีด้านนอกอย่างชัดเจน  ซึ่งใบนี้มีขนาด 10.9 × 7.5 × 2.6 เซนติเมตร (4.3 × 2.9 × 1 นิ้ว) ราคาอยู่ที่ 69,000 บาท 

 

CHANEL 19 CARD HOLDER

กระเป๋าใส่นามบัตร CHANEL 19 ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังแกะ (Lambskin) สีฟ้าอ่อน (Light Blue) ฮาร์ดแวร์จะมี 3 แบบ คือ โลหะสีทอง (Gold-Tone) โลหะสีเงิน (Silver-Tone) และโลหะเคลือบรูทีเนียม (Ruthenium-Finish Metal) ใบนี้ไม่ว่าใครก็ควรมีไว้ติดกระเป๋าเพราะมีขนาดเล็กเหมาะกับทุกวันมาก ๆ  ใบนี้มีขนาด 7.5 × 11.2 × 0.5 เซนติเมตร (2.9 × 4.4 × 0.2 นิ้ว) ราคาอยู่ที่ 20,000 บาท 

CHANEL 19 POUCH WITH HANDLE

กระเป๋าเพาช์ CHANEL 19 พร้อมที่คล้องมือ หนังแกะ (Lambskin) สีดำ (Black) ฮาร์ดแวร์จะมี 3 แบบ คือ โลหะสีทอง (Gold-Tone) โลหะสีเงิน (Silver-Tone) และโลหะเคลือบรูทีเนียม (Ruthenium-Finish Metal) ใบนี้มีขนาด 12.5 × 18.5 × 4.5 เซนติเมตร (4.9 × 7.2 × 1.8 นิ้ว) ราคาอยู่ที่ 69,000 บาท 

SMALL POUCH

กระเป๋าเพาช์ใบเล็ก เหมาะสำหรับสายว ๆ ที่ชอบความินิมอล ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังลูกวัวลายเกรน (Grained Calfskin) สีชมพูอ่อน (Light Pink) โลหะสีทอง (Gold-Tone Metal) ตัวกระเป๋าสามารถผสมสานกันได้อย่างลงตัวตามสไตล์ Chanel ใบนี้มีขนาด 9.5 × 15 × 1 เซนติเมตร (3.7 × 5.9 × 0.4 นิ้ว) ราคาอยู่ที่ 22,500 บาท 

CLUTCH WITH CHAIN

กระเป๋าคลัทช์พร้อมสายโซ่ หนังลูกวัวเคลือบเงา (Shiny Calfskin) สีชมพูอ่อน (Light Pink) และโลหะสีทอง (Gold-Tone Metal) ด้านหน้าถูกตกแต่งให้โดดเด่นด้วย CC ไขว้ ส่วนของสายไม่สามารถปรับระดับได้เช่นเคย แต่ตัวสายจะมีจี้ โลโก้ CC ไขว้ห้อยอยู่ เพื่อเสริมความปัง ใบนี้มีขนาด 9.5 × 11 × 3 เซนติเมตร (3.7 × 4.3 × 1.2  นิ้ว) ราคาอยู่ที่ 77,000 บาท  

แต่ละรุ่น แต่ละใบที่เราได้ทำการคัดสรรมานั้น เป็นราคาที่ค่อนข้างน่ารัก เหล่าสาว ๆ ควรมีไว้ครอบครอง ด้วยตัวกระเป๋าที่มีหลากลายรูปแบบ และแบรนด์สามารถสื่อถึงความเป็น Chanel ออกมาอย่างสวยงาม และในแต่ละรุ่นยังสามารถใช้งานได้จริง และความเป็นชาแนลนั้น เมื่อเวลาผ่านไป ราคายิ่งสูงขึ้นอีกด้วย จึงทำให้การเป็นเจ้าของกระเป๋า Chanel สักใบนั้น ถือว่าเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง ซึ่งรับรองว่า ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า อย่างแน่นอน

รัก
xoxo

KATE