To top
22 Aug

ซื้อของกับ KATE XOXO ง่ายๆ เพียง 5 ขั้นตอน

ซื้อของกับ Katexoxo ง่ายๆ เพียง 5 ขั้นตอน บริษัท KATE XOXO ของเรา ขึ้นชื่อเรื่องการทำ แพลตฟอร์ม (Platform) การซื้อ และฝากขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองออนไลน์ ซึ่งคุณลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่า การที่ซื้อของกับทางเรา คุณต้องได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ และคุ้มราคาอย่างแน่นอน ทางบริษัทสามารถการันตรีว่าสินค้าทุกชิ้นที่วางขายในเว็บไซต์ KATEXOXO นั้นเป็นของแท้ 100%

และทางเราไม่ได้มีขายแค่กระเป๋าแบรนด์เนมเพียงแค่นั้น KATE ยังมีการจัดจำหน่ายสินค้าอีกมากมาย อาทิเช่น เครื่องแต่งกาย รองเท้า รวมถึงแอคเซสเซอรี่ต่าง ๆ โดยสินค้าแต่ละชิ้นมีราคาที่ย่อมเยาว์ ไม่ว่าวัยไหนก็สามารถเข้ามาจับจอง เลือกซื้อกันได้ และทางเรายังเป็นเว็บที่อัพเดททุกเทรนด์ในเรื่องของสินค้าแบรนด์เนมอีกด้วย

การปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ไม่ได้ยากอย่างที่คิด ถึงแม้ตัวอยู่บ้านก็สามารถช้อปกระเป๋าแบรนด์เนมใบสวยได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คุณคลิ๊ก เลือก จ่าย สินค้าจากทางเราก็จะส่งถึงหน้าบ้านอย่างรวดเร็ว เหมาะกับสังคมปัจจุบันที่ผู้คนต่างเร่งรีบและไม่ค่อยมีเวลา รวมทั้งเข้าถึงการจับจ่ายใช้สอยออนไลน์ อันขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย ซึ่งกลายเป็นส่วนหนึ่งของผู้บริโภคในปัจจุบัน

KATE XOXO คือใคร (เคท เอกซ์โอ เอกซ์)

KATE XOXO (เคท เอกซ์โอ เอกซ์) เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถใช้งานง่าย รวดเร็ว ซึ่งเราได้พัฒนาให้เข้ากับวิถีชีวิตในยุคปัจจุบัน เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ไม่ว่าคุณลูกค้าจะเข้ามาซื้อของในช่วงเวลาใด หรือไทม์โซนของประเทศไหน ก็ไม่มีข้อขัดข้องใดให้หงุดหงิด โดยหลักเกณฑ์การซื้อขายแบรนด์เนมกับทางเรา มีเพียงแค่ 5 ขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

1. Log in ง่าย ๆ ใน 3 ช่องทาง สมัครสมาชิกใหม่, Facebook และ Google

เมื่อแรกเริ่มจะทำการซื้อของจากทางเว็บ KATE XOXO สิทธิประโยชน์แรกที่คุณลูกค้าจะได้รับ ก็คือ การสมัครสมาชิก โดยที่สมาชิกใหม่จะได้รับส่วนลด 1,000 บาท* ทันที นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ จะได้ทราบถึงข้อมูลของคุณอย่างแน่ชัดเพื่อสิทธิประโยชน์อื่นๆ ของท่าน โดยคุณลูกค้าสามารถเลือกได้ ถึง 3 วิธีด้วยกัน ได้แก่

  • การเข้าสู่ระบบปกติ โดยพิมพ์อีเมล
  • การเข้าสู้ระบบผ่านช่องทาง Facebook
  • การเข้าสู่ระบบผ่านช่องทาง Google

*เงื่อนไขการรับส่วนลด

2. เลือกสินค้าที่ต้องการ

ขั้นตอนถัดมาเลือก Add to Bag เพื่อเป็นการเลือกซื้อสินค้า  ซึ่งทางเว็บไซต์ของเราจะจัดแบ่งแยก Category ของสินค้าแต่ละชนิดออกมาอย่างเป็นระเบียบ เพื่อความสะดวก และง่ายต่อการเลือกซื้อสินค้าของคุณลูกค้านั่นเอง ซึ่งสามารถเลือกสินค้าลงตะกร้าได้เลย หรือคุณสามารถเลือกสินค้ามากกว่า 1 ชิ้นได้อีกด้วย

 

3. กด “ดำเนินการต่อ” เพื่อสั่งซื้อ

เมื่อมาที่ขั้นตอนนี้ เป็นขั้นตอนที่คุณลูกค้า สามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ ต่อมาจากขั้นตอนการเลือกสินค้า เพื่อเป็นการตรวจสอบราคา และค่าจัดส่งที่ต้องชำระในขั้นตอนถัดไป เป็นขั้นตอนที่คุณลูกค้าต้องเช็คดูอย่างละเอียดเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดตามมาในภายหลัง

 

4. กรอกรายละเอียดสำหรับการจัดส่งสินค้า

ในส่วนของขั้นตอนการกรอกข้อมูล เป็นขั้นตอนที่สำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากทางบริษัทเราจะจัดส่งสินค้าตามที่อยู่ที่คุณลูกค้ากรอกมานั่นเอง ในส่วนนี้คุณลูกค้าต้องกรอกข้อมูลที่สำคัญให้ชัดเจน ละเอียด และครบทุกช่อง เพื่อการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็ว เลี่ยงการเกิดข้อผิดพลาดในการจัดส่ง

 

5. แนบสลิปโอนเงิน

เมื่อมาถึงขั้นตอนสุดท้าย เป็นขั้นตอนที่ยืนยันว่าคุณลูกค้าได้สั่งซื้อสินค้าจากทางเราแล้วจริง ๆ นั่นเอง ขั้นตอนนี้ คือ การโอนเงินและแจ้งสลิปลงไปในเว็บไซต์ และหลังจากนี้ทางเราก็จะตรวจสอบข้อมูล พร้อมกับส่งสินค้าให้ท่านในวันถัดไป

ทาง KATE ไม่เพียงแต่เป็นแพลตฟอร์ม (Platform) ในการแลกเปลี่ยน ซื้อ-ขาย สินค้าออนไลน์อันดับต้น ๆ เท่านั้น แต่ยังมีการรวบรวมความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับการดูกระเป๋า หรือ ข้อมูลรายละเอียดที่เกี่ยวกับสินค้าแบรนด์เนม เทรนด์ในแต่ละรอบที่เข้ามาใหม่เรื่อย ๆ ซึ่งคุณลูกค้าสามารถเข้าไปอ่านเพื่อตรวจเช็คด้วยตัวเองได้ที่ KATE STYLE หรือต้องการตรวจสอบกระเป๋าว่าเป็นของแท้หรือไม่ ก็สามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ หรือส่งมาตรวจสอบได้ที่ KATE CHECKED

สำหรับการ ซื้อของกับ KATE XOXO ง่ายๆ เพียง 5 ขั้นตอน นั้นเป็นอะไรที่ค่อนข้างสะดวก และรวดเร็ว เมื่อสมัครเป็นสมาชิกแล้ว ในครั้งต่อไปทางเราจะมี Promotion อื่น ๆ อีกมากมาย ให้แก่สมาชิก เมื่อคุณลูกค้าคิดอยากจะซื้อสินค้าแบรนด์เนม ในราคาที่สามารถจับต้องได้ และมีสินค้าให้เลือกมากมาย ให้คิดถึงเรานะคะ

รัก
xoxo

KATE