To top
11 Mar

กระเป๋า Louis Vuitton สำหรับผู้ชาย – 7 Item ฮอตฮิต

หากพูดถึงกระเป๋าของ Louis Vuitton เชื่อว่าหลายคนคงจะนึกถึงกระเป๋าหนังแสนหรูหราสำหรับสาวๆ อย่างแน่นอน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง ที่ดีไซน์มาสำหรับคุณผู้ชาย แต่ละใบก็ช่างเท่ มีสไตล์ แถมยังมีการออกแบบให้กระเป๋าทนทานเข้ากับไลฟ์สไตล์อีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้เราจึงได้รวบรวมเหล่ากระเป๋าของ หลุยส์ วิตตอง มาให้คุณผู้ชายได้ลองเลือกชม เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจซื้อ หรือสำหรับสาวๆ ที่มองหาของขวัญให้คุณแฟนก็สามารถนำไปเป็นตัวช่วยในการเลือกได้อีกด้วย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ louis vuitton men bag

กระเป๋า Louis Vuitton สำหรับผู้ชาย

1. District PM messenger

กระเป๋าสะพายไหล่ รุ่น District messenger ขนาด PM กว้าง 7.9 เซนติเมตร ยาว 24.9 เซนติเมตร สูง 22 เซนติเมตร มีดีไซน์ที่ทันสมัย ใช้ง่าย เหมาะกับผู้ชายมากๆ เพิ่มความเท่แต่ดูหรูหราด้วยลวดลาย Damier หรือลายตารางที่เป็นลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Louis Vuitton ภายในค่อนข้างกว้าง เพราะมีช่องใหญ่โล่งๆ 1 ช่อง และช่องเล็ก 1 ช่องสำหรับใส่บัตรต่างๆ

ตัวกระเป๋าทำจากผ้าแคนวาส ด้านข้างส่วนที่ติดกับสายคล้องกระเป๋าเป็นหนัง Cowhide (หนังวัว) สีดำ ซับด้านในเป็นผ้าสีดำ ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์โลหะสีเงิน พร้อมตัวปิดล็อคกระเป๋าแบบแม่เหล็ก ปั๊มโลโก้ “Louis Vuitton Paris” สายสะพายปรับระดับได้ ความเท่บวกฟังก์ชั่นที่ใช่ง่ายไม่ยุ่งยาก ทำให้กระเป๋าใบนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่หนุ่มๆ นิยมสะพายกันอีกด้วย ซึ่งราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 40,000 บาท

 

2. Avenue Sling

กระเป๋าสะพายคาดอกเท่ๆ ที่ผู้ชายชอบสะพายกัน เราขอนำเสนอรุ่น Avenue Sling ขนาดกว้าง 10 เซนติเมตร ยาว 20 เซนติเมตร สูง 31 เซนติเมตร ด้วยการดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋าเป้สะพายหลังแบบเก่า นำมาย่อขนาดให้เล็กลงพร้อมเพิ่มสายสะพายข้าง เหมาะกับคนลุคคูลๆ เป็นอย่างมาก เพิ่มความลึกลับน่าค้นหาด้วยลวดลาย Damier หรือลายตาราง บอกเลยว่าโดนใจสาวๆ ที่สุด

ตัวกระเป๋าทำจากหนัง Cowhide พร้อมฮาร์แวร์โลหะเงิน ซิปคู่เปิดปิดกระเป๋าที่ช่องใหญ่ และมีช่องซิปเล็กข้างหน้าอีก 1 ช่อง สายสะพายแบบผ้า ตัวกระเป๋าออกแบบให้สามารถสะพายคาดอกฝั่งซ้าย หรือฝั่งขวาก็ไ้ด้ตามถนัด แถมสายยังปรับระดับ และถอดออกได้อีกด้วย ซึ่งราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 69,100 บาท

 

3. Discovery Messenger BB

อีกหนึ่งกระเป๋าสะพายข้างสำหรับคุณผู้ชาย ก็คงหนีไม่พ้นรุ่น Discovery Messenger BB ใบนี้อย่างแน่นอน ด้วยขนาดกว้าง 6 เซนติเมตร ยาว 21 เซนติเมตร สูง 24 เซนติเมตร ใบนี้เหมาะสำหรับการพกพาของที่จำเป็นของผู้ชาย ที่จุของได้เยอะมาก รูปทรงที่โดดเด่นของกระเป๋า Messenger บวกเข้ากับลาย Damier ที่คุ้นตา ทำให้กระเป๋าใบนี้ดูเท่แบบมีสไตล์มากๆ

กระเป๋าทำจากหนัง Cowhide สีดำ ตัดกับฮาร์ดแวร์โลหะสีเงินได้อย่างลงตัว มีช่องซิปด้านบนกระเป๋า 1 ช่อง และช่องซิปด้านหน้าอีก 1 ช่อง สายสะพายไหล่ปรับระดับได้ ซึ่งราคาจะอยู่ที่ประมาณ 56,800 บาท

 

4. Alex Messenger BB

กระโดดออกจากลาย Damier มาที่ลวดลายแบบเรียบๆ แต่ยังคงความหรูหรา อย่างกระเป๋ารุ่น Alex Messenger BB ที่มีขนาดกว้าง 4 เซนติเมตร ยาว 21 เซนติเมตร สูง 25 เซนติเมตร ด้วยสีน้ำเงินเข้มแบบ Blue Marine รูปทรงที่มีความทันสมัย และความกะทันรัดทำให้กระเป๋าใบนี้เหมาะเป็นเพื่อนคู่ใจไว้เก็บสิ่งของมีค่ามากๆ

กระเป๋าทำจากหนัง Taiga ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวัสดุซิกเนเจอร์ของแบรนด์ มาพร้อมฮาร์ดแวร์โลหะเงิน และโลโก้ LV เพิ่มความปลอดภัยของทรัพสินด้วยช่องซิปด้านบนของกระเป๋า และยังมีช่องด้านหน้าอีกหนึ่งช่อง สายสะพายแบบผ้าปรับระดับได้ ใบนี้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 51,500 บาท

 

5. Discovery Backpack

มาที่กระเป๋า Backpack กันบ้าง ซึ่งรุ่นที่ดูจะเตะตาคุณผู้ชายอยู่ไม่น้อยเห็นจะเป็น Discovery Backpack ใบนี้ ด้วยขนาดกว้าง 20 เซนติเมตร ยาว 37 เซนติเมตร สูง 30 เซนติเมตร เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกระเป๋าเป้ไว้สะพายหลังแบบสบายๆ นอกจากจะมอบความมีสไตล์ให้แก่คุณผู้ชายแล้ว ยังเป็นกระเป๋าที่ให้ความอเนกประสงค์พกพาของได้เยอะอีกด้วย

กระเป๋าทำจากผ้าแคนวาส ผสมเข้ากับลวดลาย Monogram Eclipse ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ขอบหนัง Cowhide ซับในเป็นผ้าสีดำ สายกระเป๋าทำจากหนังกลับ มี Top Handle สำหรับถือได้อีกด้วย ช่องภายในกระเป๋ากว้าง และมีช่องใส่แล็ปท็อปภายใน ฮาร์ดแวร์สีโลหะลูทีเนียม ราคาอยู่ที่ประมาณ 58,000 บาท

 

 

6. Multiple Wallet

กระเป๋าสตางค์เป็นสิ่งที่ผู้ชายขาดไม่ได้อย่างแน่นอน ซึ่งเจ้ากระเป๋า Multiple Wallet ขนาดยาว 11.5 เซนติเมตร สูง 9 เซนติเมตร รุ่นนี้ก็ถือว่าฮอตฮิตติดลมบนมากๆ ด้วยตัววัสดุกระเป๋าที่ทำมาจากหนัง Cowhide และผ้าแคนวาสเคลือบ พร้อมลวดลายซิกเนเจอร์ Damier ที่แสนคุ้นตา ภายในกระเป๋ามีช่องใส่บัตร 3 ช่อง ช่องใส่ธนบัตร 2 ช่อง ช่องด้านข้างสำหรับใส่ใบเสร็จ 2 ช่อง และช่องใส่นามบัตรอีก 2 ช่อง ซึ่งตราประทับภายในกระเป๋าจะเป็น Made in France, Spain, Italy, และ US เท่านั้น ราคาอยู่ที่ประมาณ 13,000 บาท

 

7. Slender Wallet

อีกหนึ่งกระเป๋าสตางค์ที่อยากจะแนะนำเห็นจะเป็นเจ้า Slender Wallet เป็นกระเป๋ามาตรฐานที่ผู้ชายควรมี รูปทรงเพียวบางที่มีขนาดความยาว 11 เซนติเมตร สูง 8.9 เซนติเมตร ทำจากผ้าแคนวาสลาย Monogram Eclipse ใบนี้ก็เก๋ไม่เหมือนใคร เพราะมีช่องใส่บิล 1 ช่องใหญ่ และช่องใส่บัตรเตรดิตต่างๆ อีกถึง 8 ช่อง ซึ่งความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของกระเป๋าใบนี้คือจะมีตราประทับว่า Made in the USA, France or Spain เท่านั้น โดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 14,500 บาท

 

กระเป๋า Louis Vuitton สำหรับผู้ชาย กับ 7 Item ฮอตฮิตที่เรานำมาเสนอวันนี้ ทั้งเท่ คูล มีสไตล์เป็นของตัวเอง บอกเลยว่าใครที่มีไว้ครอบครองช่างน่าอิจฉาที่สุด เพราะนอกจากความหรูหราแล้ว ยังขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน และงานหนังเย็บสุดประณีตอีกด้วย ivcdhw-ivcdhw-ivcdhw-หนุ่มๆ คนไหนที่ไม่อยากตกเทรนด์ฺความฮอตนี้ ก็ไปหาซื้อได้แล้วนะจ้ะ หรือใครจะอยากซื้อไว้เป็นของขวัญก็ช่างน่าปลื้มปริ่มยิ่งนักรับรองว่าคุณผู้ชายจะชอบมาก ล้านเปอร์เซนต์ไปเลยจ้ะ

รัก
xoxo

 

 

 

KATE