To top
4 Jul

Tory Burch รองเท้า สไตล์บัลเล่ต์แฟลตที่ฮิตที่สุดในเวลานี้

สาว ๆ สายแฟชั่นนั้นต่างก็มีรองเท้ากันหลายคู่ เพื่อที่จะได้หยิบเอามาสวมใส่ตามโอกาส ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างออกกันไป ผู้หญิงบางคนก็มีรองเท้ามากจนต้องปวดหัวเวลาที่จะเลือกรองเท้าให้เข้ากับชุดของตัวเอง แต่จะดีกว่าไหม? ถ้าเรามีรองเท้า 1 คู่ แต่สามารถสวมใส่ได้ในหลายโอกาส สามารถหยิบไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับหลาย ๆ ชุด และ Item รองเท้าที่ฮอตที่สุดในเวลานี้นั่นก็คือ Tory Burch แบรนด์รองเท้า สไตล์ Ballet Flats ที่จะทำให้ลุคของคุณดูดี และยังสวมใส่ได้ตลอดวันโดยไม่ทำให้เมื่อยเท้า

 

The Story of Tory Burch

Tory Burch รองเท้า

Tory Burch แบรนด์นี้ถูกเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ ปี ค.ศ. 2004 เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์จากสหรัฐอเมริกา ที่ก่อตั้งโดย ทอรี เบิร์ช (Tory Burch) นักออกแบบแฟชั่น นักธุรกิจ ชาวอเมริกัน ในช่วงเริ่มต้นชื่อใช้ชื่อแบรนด์ว่า TRB by Tory Burch ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อแบบปัจจุบัน การออกแบบสินค้าของเธอมักถูกเรียกว่าเป็น เปรปปี-โบโฮ (preppy-boho) ซึ่งเป็นไสตล์ที่มีเอกลักษณ์

 

นักออกแบบแฟชั่น นักธุรกิจสาว “ทอรี เบิร์ช”

สินค้าของแบรนด์มีทั้งเสื้อผ้า Ready – To – Wear รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับและน้ำหอม ปัจจุบัน ทอรี เบิร์ช เป็นธุรกิจระดับโลกที่มีร้านทั่วโลกกว่า 50 ประเทศ แต่สิ่งที่เป็น Iconic ของแบรนด์เลยก็คือ “รองเท้าสไตล์ Ballet Flats” ความโดดเด่น คือ สวมใส่สบายเท้า สามารถที่จะพับงอรองเท้าเก็บได้โดยไม่เสียทรง แถมยังง่ายกับการแพคใส่กระเป๋าและการพกพา ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้รองเท้าคู่นี้เป็นที่นิยมของเหล่าดารา Holly Wood และคนดังทั่วโลก

 

Tory Burch Ballet Flats

Tory Burch รองเท้า

รองเท้า Tory Burch คู่นี้มาในสไตล์รองเท้าบัลเล่ต์ ถูกออกแบบมาให้เป็นพื้นยาง เพื่อช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และความนุ่มสบายเท้า มีส้นที่เตี้ย ลดความเมื่อยล้าเมื่อสวมนาน ๆ ด้วยรูปทรงด้านหลังของรองเท้าที่เป็นยางยืดจะรับกับสรีระเท้าของคุณได้เป็นอย่างดี ทำให้สวมใส่ได้อย่างพอดี และนอกจากนี้ยังมีดีไซน์ที่น่ารัก เก๋ไก๋ เหมาะกับผู้คนทุกวัย เอกลักษณ์ที่ทำให้ผู้คนจดจำรองเท้าคู่นี้ได้นั่นก็คือ สัญลักษณ์ด้านหน้าบริเวณตรงหัวรองเท้าที่เป็นโลโก้ Double T

รองเท้า Tory Burch   รองเท้า Tory Burch

รองเท้า Tory Burch

รองเท้า Tory Burch

ด้วยภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เน้นความเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความหรูหรา ดังนั้น การเลือกใช้วัสดุมาทำรองเท้าล้วนเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นหนังแพะ (Goatskin) ที่มีความทนทาน มีอายุการใช้ที่งานยาวนาน ซึ่งนิยมนำมาใช้ทำรองเท้า และยังมีถุงมือ นอกจากนี้ยังมีหนังแบบ Soft Leather ซึ่งทำออกมาหลายสไตล์มีทั้ง Soft Embossed Leather ที่เป็นการปั๊มลวดลายลงบนหนัง และ Soft Metallic Leather เป็นหนังที่มาในโทนสีสุดฮอต

Tory Burch รองเท้า

Tory Burch รองเท้า ที่สามารถสวมใส่ได้ในหลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยว ใส่ทำงาน หรือออกงานสังคม และยังเป็นสินค้าที่คนทุกวัยสามารถเข้าถึงได้ ถ้าหากคุณกำลังมองหารองเท้าคู่เก่งสักคู่ รองเท้าสไตล์ Ballet Flats คู่นี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณเลยทีเดียว เพราะรองเท้านี้เพรียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติที่มีความทนทาน สวมใส่สบาย ทั้งยังมีดีไซน์ที่หรูหรา ทันสมัย อย่าพลาดที่จะเป็นเจ้าของ Tory Burch

 

รัก
xoxo

khwanchanok